Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Smartwatch Q Wander : Đồng hồ thông minh cao cấp của Android Wear

Q Wander như một chiếc Smartwatch cao cấp của Android

Nếu bạn đang chờ đợi một thời gian trong kế hoạch thông minh hóa thạch của Fossil, thì sự chờ đợi đã qua đi, Fossil thông báo về tính sẵn sàng của Android Wear vào ngày 12 tháng 8 năm 2016, sẽ có sẵn để đặt hàng trước trên trang web của Fossil.com, Rằng các thiết bị vận chuyển sẽ được vào ngày 29 tháng 8 năm 2016 cả trực tuyến và các cửa hàng Fossil.


Thị trường hóa thạch của Q Marshal và Q Wander như một chiếc Smartwatch cao cấp của Android, mặc dù Marshal có một công trình gồ ghề và rõ ràng là Fossil đã nỗ lực rất nhiều để cung cấp một chiếc đồng hồ độc đáo và cao cấp cho công chúng. Đồng hồ sẽ có giá 295 USD, cả hai đều có cùng giá và thông số kỹ thuật.

Q Wander có một đường cong mềm mại đẹp, trường hợp đa kết thúc với các dây đeo điêu khắc tinh xảo, trong khi Q Marshal có một trường hợp mạnh mẽ. Có thể dây đeo của smartwatch này còn đẹp hơn cả dây đeo đồng hồ Apple watch nữa.

Chưa hoàn toàn biết được làm thế nào hai smartwatches sẽ đo lường khi nói đến các tính năng và thông số kỹ thuật so với người sáng lập Fossil Q. Fossil Q Wander và Fossil Q Marshal thể hiện màn hình cảm ứng với màn hình hiển thị, loa và micrô, phù hợp với các ứng dụng theo dõi hoạt động và hỗ trợ thể dục. Biết thêm về Fossil Q Wander và Fossil Q Marshal trên trang thông số kỹ thuật của chúng tôi.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Cám ơn các bạn đã theo dõi kênh tin tức đồng hồ theo dõi sức khỏe của chúng tôi, hẹn các bạn tại các bản tin smartwatch sớm nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét