Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Tin tức Xiaomi smartwatch cho biết đến tuần này


Xiaomi đã bán một máy theo dõi sức khoẻ giá rẻ với thiết bị Mi Band 2, nhưng thông minh của hãng vẫn là một bí ẩn. Giờ đây, một cuộc rò rỉ mới cho biết chiếc điện thoại có thể ra mắt tại một sự kiện ở Trung Quốc vào cuối tuần này.

Công ty này sẽ bị cáo buộc tiết lộ thông minh đầu tiên vào ngày 25 tháng 8, theo báo cáo của GizChina trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo. Thiết bị có thể đeo sẽ được cung cấp các tính năng theo dõi sức khoẻ mới ngoài những gì mà Mi Band mới nhất có thể. Tuy nhiên, nó cũng có thể đi kèm với một mức giá khá dốc so với dòng sản phẩm thân thiện với ngân sách hiện tại của Xiaomi.



Các rò rỉ cũng bao gồm một phác thảo nhanh của thiết bị, tiết lộ những gì trông giống như một màn hình tròn và một cặp nút vật lý ở phía bên phải. Dựa trên các báo cáo trước đó, chúng tôi hy vọng rằng màn hình thông minh của Xiaomi sẽ có thiết kế bằng kim chải có thể góp phần làm giá thành cao.

Nếu Xiaomi thực sự tiết lộ chiếc mặc mới trong một sự kiện trong tuần này, nó có thể xuất hiện cùng với điện thoại thông minh Redmi 4. Chúng tôi cũng đang chờ đợi trong Mi Note 2 của công ty, mặc dù điện thoại thông minh hàng đầu sẽ không đến sớm nhất vào tháng tới.
---------------------------------------------------
Cảm ơn các bạn đã theo dõi kênh tin tức smartwatch của chúng tôi, đón xem tiin tức mới nhất về đồng hồ smartwatch Sony tại đây nhé http://donghofitbit.com/danh-gia-dong-ho-thong-minh-sony-smartwatch-3/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét