Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Fossil giới thiệu Android Wear của 'Người sáng lập', một vài thiết bị đeo sẵn khác

Fossil hôm nay đã chính thức cho phép nhập vào không gian Android Wear với "Người sáng lập", một chiếc smartwatch có vẻ đẹp nhưng rất kỳ quặc, nó chắc chắn thu hút được sự chú ý của đồng hồ truyền thống của Fossil ...

Chúng tôi không có nhiều thông số kỹ thuật cho đồng hồ, nhưng điều cần nhớ với bất kỳ đồng hồ chạy Android Wear nào là Android Wear. Khác với vẻ ngoài thẩm mỹ của nó, Người sáng lập Q sẽ không cung cấp nhiều tính năng độc đáo. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng nó sẽ gói công nghệ Intel (giả định là một hệ thống-trên-một-chip), và sẽ làm việc trên cả hai điện thoại Android và iPhone.



Đây là cách Fossil mô tả QFounder:


Một nhà máy đóng gói trong một gói thanh lịch. Hãy để nhân cách của bạn miễn phí khi bạn tùy chỉnh khuôn mặt đồng hồ đồng hồ yêu thích của mình bằng một cú vuốt đơn giản và nhấn. 

Người sáng lập Q là kết quả hợp tác với Intel và Google, được thiết kế với Sáng kiến ​​Intel® và được cung cấp bởi Android Wear ™. Tận dụng công nghệ Intel và Google, Q Founder cho bạn biết thông tin hữu ích chỉ khi nào bạn cần và tương thích với cả điện thoại Android và iPhone. Q Người sáng lập sẽ có mặt đúng thời gian cho mùa mua sắm kỳ nghỉ và bắt đầu ở mức 275 đô la.



Theo thông báo của Fossil, Người sáng lập Q sẽ bắt đầu ở mức 275 đô la (điều này có nghĩa là sẽ có thêm các mô hình có giá đắt hơn một chút). Công ty cho biết chiếc đồng hồ sẽ đến đúng thời điểm cho kỳ nghỉ lễ, và sẽ được vận chuyển trong ít nhất một phong cách (ở trên) bao gồm một ban nhạc da màu nâu và mặt tròn.

Hóa thạch cũng hôm nay đã công bố một loạt các thiết bị khác, bao gồm cả Q Grant mà là một chiếc đồng hồ truyền thống với một số cảm biến bổ sung được tích hợp sẵn. Ngoài ra còn có Q Reveler và Q Dreamer, một bộ theo dõi thể lực có thể cho một cá thể thể thao hơn, và có nhiều điểm tương đồng với các thiết bị Fitbit và Jawbone mà chúng ta đã thấy từ trước.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét