Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Mong đợi một đồng hồ thông minh mới của Samsung Gear S3 Classic

Theo thông báo của Galaxy Note 7, sẽ có nhiều khả năng Samsung sẽ sử dụng chương trình thương mại IFA ở Berlin vào tháng tới để ra mắt mẫu smartwatch mới nhất.

Tin đồn đã gợi ý Gear S3, nạp với các cảm biến mới, sẽ được trưng bày tại sự kiện này. Bây giờ, dường như Samsung sẽ tiếp tục truyền thống cung cấp một mô hình "Cổ điển" của smartwatch của nó, quá.

>>>> Xem thêm tin tức đồng hồ thông minh ticwatch 2 dòng S và E http://www.donghogarmin.com/2017/08/ticwatch-s-va-e-dong-ho-thong-minh-android-wear-2.0.html



SamMobile phát hiện ra một nhãn hiệu hàng hoá mới thể hiện rõ tên "S3 Classic" cho thấy rằng Samsung sẽ có ít nhất hai mô hình của Gear S3, bao gồm một mô hình chuẩn và một tinh chỉnh hơn "Classic" tùy chọn. 

Trong trường hợp Gear S2 Classic, chiếc đồng hồ được gửi kèm với một băng da và một vương miện bằng kim loại, so với nhựa và cao su của Gear S2. Samsung cũng giới thiệu các mẫu "Classic" cao cấp hơn cung cấp dấu vàng và bạch kim.

Samsung vẫn chưa công bố một cuộc họp báo cho IFA, nhưng chúng tôi sẽ được báo cáo trực tiếp bắt đầu từ tuần đầu tiên của tháng Chín.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét