Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Samsung giới thiệu đồng hồ thông minh Gear S3

Samsung đã công bố bổ sung mới nhất cho "hệ sinh thái" của công nghệ đeo được với Samsung Gear S3 mới.



Gear S3 sẽ có mặt vào tháng 10 với hai mẫu thiết kế: Frontier và Classic. Frontier Gear S3 được thiết kế để trở thành lựa chọn ngoài trời gồ ghề, trong khi Classic làm những gì nó nói trên thiếc vì vẻ đẹp của nó nhằm tạo ra phong cách xem truyền thống hơn.

Hai phiên bản cũng khác nhau về trọng lượng, với biên độ đến ở tại 62g và Classic nặng 57g. Điều này chủ yếu là do sự khác biệt nhỏ trong việc thiết kế vỏ bọc bằng thép không gỉ với Mặt trận có chứa kim loại bổ sung ở hai bên và xung quanh các nút.

Sự nhẹ nhàng là đáng ngạc nhiên trong tay và trên cổ tay, đặc biệt là xem xét kích thước tăng của S3 từ 47g S2.

>>> Tìm hiểu thêm về đồng hồ thông minh Fitbit Charge 3 mới



Samsung đang có kế hoạch phát hành các phiên bản LTE và Bluetooth của Frontier, cho phép nó vận hành hoàn toàn mà không có điện thoại di động, tuy nhiên Classic sẽ chỉ có hương vị Bluetooth.

S3 được đánh giá là IP68 để chống nước và bụi, và có tuổi thọ từ 3 đến 4 ngày kể từ pin 380mAh, có thể sạc pin không dây.

Ở những nơi khác, màn hình AMOLED Super AMOLED "Luôn luôn Bật" lên đến 1,3 inch đối với S3 (tăng từ 1,2 inch trên S2) và siêu sắc nét và rõ ràng. WIRED cho thấy kích thước tăng lên có nghĩa là nhiều thông tin có thể được hiển thị trên màn hình, đặc biệt tiện dụng cho việc gửi tin nhắn và email.

Mới cho dòng Gear, màn hình được bao phủ bởi Corning Gorilla Glass SR + được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị có thể đeo. Nắp quay của Gear cũng đã được tinh chỉnh, với một số tính năng mới được thêm vào. Ví dụ: bây giờ bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối cuộc gọi, hoặc báo lại âm báo, bằng cách vặn vỏ và không chạm vào màn hình, nếu bạn muốn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét