Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Những chiếc đồng hồ thông minh Garmin giá rẻ bạn không thể ngó lơ

Với người dùng đam mê Fitness tracker và Smartwatch, các thông số kiểm tra độ chính xác của GPS rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay, có vô số những thiết bị thông minh được tích hợp GPS mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Nhưng nói về độ chính xác và đa dụng nhất, phải kể đến những dòng đồng hồ thông minh Garmin. Sau đây là danh sách 5 mẫu đồng hồ Garmin mà bạn cần biết.

Garmin Vivofit 3


Vivofit 3 phù hợp với những ai muốn có một thiết bị theo dõi hoạt động của cơ thể có độ chính xác cao nhưng vẫn đảm bảo sự nhỏ gọn. Điểm đặc biệt nhất của chiếc đồng hồ này là nó có thời gian dùng pin lên tới 1 năm. 

Sản phẩm trang bị một màn hình hiển thị nhỏ, đủ để xem giờ và các thông số cần thiết. Nó có thể đo được hầu hết hoạt động thể dục thể thao, đo đếm bước đi, khoảng cách, tính toán lượng calo tiêu thụ và lưu lại tiến trình đó thông ứng dụng Garmin Connect.

Ưu điểm của Vivofit 3 là khả năng nhận biết tức thì, khi người đeo luyện tập hay chơi thể thao là nó bắt đầu đo các chỉ số luôn chứ không cần phải bấm nút khởi động hay chọn môn trước để đo. Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng chống nước lên tới 50 mét nên việc sử dụng mọi lúc mọi nơi là điều dễ dàng.

* Các tính năng chính của sản phẩm:
+ Theo dõi hiệu năng hầu hết các hoạt động: chạy bộ, đạp xe, bơi lội,..
+ Nhận diện môn thể thao bạn đang chơi
+ Đếm bước chân, đo quãng đường, theo dõi giấc ngủ, đếm thời gian, phát hiện chuyển động move IQ...

Vivosmart HR, HR+


Thiết kế vivosmart HR trông khá giống với nhiều vòng tay theo dõi sức khỏe khác nhưng có cấu hình cao hơn và màn hình cảm ứng hiện thị được nhiều thông tin hơn. Riêng bản Garmin Vivosmart HR+ được tích hợp tính năng định vị GPS thông minh nên giá bán cũng cao hơn, khoảng 4,79 triệu đồng..

* Các tính năng chính của sản phẩm:
+ Theo dõi nhịp tim 24/7
+ Đo bước đi, khoảng cách, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ và cường độ hoạt động trong ngày
+ Nhắc người dùng phải hoạt động như thế nào là tốt nhất với thể trạng cá nhân thông qua các thanh di chuyển trên màn hình cùng cảnh báo rung tích hợp với tính năng thông báo thông minh

Vivoactive HR


Garmin Vivoactive HR là chiếc đồng hồ GPS theo dõi vận động đa năng, chuyên nghiệp. Những người thường xuyên vận động hay những vận động viên chuyên nghiệp là người dùng chính của thiết bị này.

Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng màu độ phân giải cao, có thể kết nối với smartphone để nhận thông báo, đọc được email, tin nhắn, nhấn nút để nhận cuộc gọi. vívoactive ấn tượng với khả năng hỗ trợ hầu hết loại hình thể dục thể thao của một người thích luyện tập hay luyện tập cường độ cao.

Mỗi bộ môn bạn luyện tập đều có cấu hình riêng để có thể đo được các thông số một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị cảm biến đo nhịp tim chuyên nghiệp, tích hợp GPS để ghi lại con đường bạn đạp xe hay chạy bộ trên bản đồ. Về thời gian dùng pin của vívoactive vào khoảng 3 tuần ở chế độ luyện tập thông thường và khoảng 10 giờ liên tục nếu mở chế độ GPS.

* Các tính năng chính của sản phẩm:
+ Với bộ môn Đạp xe: hỗ trợ đo thời gian, khoảng cách, tốc độ và lượng calo, dự báo thời tiết qua GPS
+ Với bộ môn Lặn sâu: chạm vào các làn đua của bể bơi và xem số liệu chi tiết
+ Với bộ môn Chơi gôn: theo dõi điểm số.
+ Với bộ môn Lướt sóng, Chèo thuyền, Trượt tuyết hoặc Trượt ván tuyết: tính tốc độ và khoảng cách trên mặt dốc so với vĩ độ và kinh độ.

Forerunner 35


Forerunner 35 là sản phẩm được thiết kế chuyên cho những người chạy bộ muốn có một chiếc đồng hồ thông minh gọn nhẹ, có cảm giác thoải mái khi mang để chạy và hỗ trợ nhiều tính năng thông dụng như đo nhịp tim, tích hợp GPS để theo dõi tốc độ, khoảng cách và tuyến đường đang di chuyển.

Thiết bị còn có khả năng thông báo, nhắc nhở thông minh để đọc tin nhắn trên điện thoại và hiển thị thông báo qua kết nối Bluetooth. Forerunner 35 cũng bao gồm các tính năng theo dõi hoạt động của bạn trong ngày như đã đi được bao nhiêu bước, quãng đường đi được.

* Các tính năng chính của sản phẩm:
+ Theo dõi nhịp tim từ cổ tay
+ Tích hợp sẵn GPS theo dõi chặng đường, tốc độ và địa điểm bạn chạy, tự động nhận dạng môn thể thao
+ Thông báo thông minh, điều khiển âm nhạc
+ Theo dõi hoạt động đếm số bước, lượng calo và cường độ thể dục, nhắc nhở khi cần di chuyển
+ Tập thể dục trực tuyến miễn phí

Trên đây là những chiếc đồng hồ thông minh Garmin giá rẻ mà bạn không thể không sở hữu. Đừng do dự, hãy trải nghiệm ngay Garmin nếu bạn đã quyết tâm đầu tư vào con đường thể thao chuyên nghiệp nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét