Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tai nghe kín cho tiện nghi và chất lượng âm thanh ngoài trời cũng như trong nhà

Có một sự lựa chọn tai nghe đáng kinh ngạc ở đó, từ bling, bulbous, thời trang tập trung vào các đề xuất hoàn toàn nghiêm túc, audiophile. Nếu bạn muốn một đôi, bạn sẽ cần phải tính đến thực tế là nhiều tai nghe âm thanh tốt lớn hơn được mở ủng hộ.



Chúng tôi đã chỉ ra nếu đó là ở đây. Mở lưng âm thanh bị rò rỉ giống như một cái sàng, điều này có nghĩa là đeo chúng vào phương tiện giao thông công cộng có thể dẫn đến bạn bị tấn công. Và xứng đáng như vậy, nếu chúng ta có thể nói như vậy.

Vì vậy, những gì chúng tôi có ở đây là những chiếc tai nghe kín, thích hợp để hút những chi tiết có thể có trong âm nhạc ở nhà, nhưng cũng có thể đeo bên ngoài.


TAI NGHE TỐT NHẤT LÀ GÌ


Để giảm bớt sự nỗ lực, làm bạn lắng nghe và giảm bớt sự cạnh tranh để mang lại cho tai nghe và tai nghe tốt nhất, mà không cần phải tiết kiệm tiền.

Các lựa chọn ưa thích của chúng tôi bao gồm tai nghe Bowers & Wilkins P5 và tai nghe ATH-MSR7 của Audio-Technica.



Đây là những tai nghe không đắt tiền, nhưng lại mang lại một thiết kế tuyệt vời, thoải mái cùng với chất lượng âm thanh hiện đại.

Tuy nhiên, tuyệt đối yêu thích của chúng tôi là Sennheiser Momentum 2,0 xung quanh Ear (phải, họ đã phát minh ra thuật ngữ của riêng mình).

Điều này đã được khoảng một số năm, nhưng vẫn cân cạnh tranh với sự kết hợp của phong cách, trong nhà / ngoài trời tính linh hoạt, chất lượng âm thanh và giá trị đồng tiền. Nếu cặp đôi của chúng tôi là bất cứ điều gì để đi theo, họ cũng rất khó để tiêu diệt.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA OVER-EAR / ON-EAR HEAPHONES


Đi bộ vào siêu thị tai nghe địa phương của bạn. Ở đó bạn sẽ thấy một cái ghế lớn dành riêng cho tai nghe Beats. Vâng, bạn có thể đi thẳng qua đó; họ đang crap.

Ho ho! Tôi đùa dĩ nhiên. Nếu bạn theo một phong cách nhất định và rất nhiều bass, Beats over-ears có thể được, mmm, alright. Nhưng bạn có thể nhận được nhiều hơn cách bang cho buck của bạn, và một âm thanh chính xác hơn nhiều từ các nhãn hiệu khác.



Cần lưu ý rằng ngoài những lý do thời trang, không có lý do gì để mua tai nghe mới, nóng bỏng.

Không giống như điện thoại, nơi lỗi thời sau khoảng năm phút, và Bluetooth và tai nghe hủy bỏ tiếng ồn, nơi mà công nghệ vẫn đang được cải thiện, tai nghe có dây nói chung là tốt. Đây là một thị trường rất chín chắn.

Nếu một cặp tai nghe có dây đã được tuyệt vời năm năm trước đây, rất có thể là họ vẫn còn tuyệt vời ngay bây giờ.

Nếu có thể, thử tai nghe cho âm thanh trước khi mua. Đây là lợi ích to lớn của tai nghe lớn hơn trong tai: không có vấn đề vệ sinh với việc thử chúng. Vâng, okay, ít có vấn đề vệ sinh.

Nếu bạn mua hàng trực tuyến, bạn cũng có thể sử dụng những điều kỳ diệu đó là đạo luật bán hàng qua đường và gửi lại bất kỳ cặp nào bạn không hài lòng, thực hiện 'thử nhóm' của riêng bạn.

Có lẽ điều quan trọng nhất với tai nghe lớn hơn là nếu bạn mặc thông số kỹ thuật, hãy thử chúng trên cơ sở thoải mái.



Thật đáng ngạc nhiên là có bao nhiêu chiếc tai nghe mềm mại, trông mềm mại thực sự hoạt động như một loại thiết bị tra tấn cho người đeo kính, nhấn vào tay những thông số kỹ thuật của bạn vào đầu bạn, trong khi đi, "Có an toàn không?" như Laurence Olivier ở Marathon Man .

Cũng nên nhớ rằng thực tế tất cả tai nghe Bluetooth trên tai / tai nghe tai nghe đi kèm với cáp tai nghe, vì khi pin hết. Rõ ràng, bạn đang trả một cái gì đó của một khoản phí bảo hiểm trong trường hợp đó, tuy nhiên.

Có một lựa chọn tốt hơn cho việc lựa chọn tai nghe tốt nhất cho việc đi bộ, tất nhiên.

Đơn giản chỉ cần đọc danh sách sau đây, và đưa các khuyến nghị của chúng tôi đến trái tim. Những tai nghe tai nghe và tai nghe quá tai này được liệt kê theo thứ tự yêu cầu của bạn và có những lựa chọn giá từ dưới 100 bảng Anh đến hơn £ 350.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét