Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Fitbit mua lại Pebble - kết thúc cho một thương hiệu smartwatch

Chia tay đội hình thông minh của Pebble. Theo dự kiến, Fitbit đã có được sự yêu mến của crowdsourcing và sẽ tiếp quản "tài sản chủ chốt" khi khởi động.

"Do nhiều yếu tố, Pebble không còn hoạt động như một thực thể độc lập, và chúng tôi đã có những quyết định khó khăn để đóng cửa công ty," nhóm nghiên cứu viết trong một cập nhật.

Các thiết bị Pebble hiện có sẽ tiếp tục hoạt động bình thường; Sẽ không có thay đổi ngay lập tức đối với trải nghiệm người dùng. Nhìn kết quá smartwatch Samsung vừa mới đạt được bằng sáng chế này http://www.donghonews.com/2017/07/smartwatch-samsung-them-bang-sang-che-man-hinh-thong-minh.html thì thật buồn cho Pebble đã không thể đứng vững trên thị truogwf smartwatch nữa rồi.



Tuy nhiên, những ai vẫn đang chờ đợi phần thưởng của họ sẽ phải cập nhật danh sách mong muốn của họ: Trong khi tất cả các đồng hồ Pebble 2 đã được vận chuyển, Pebble Time 2, Pebble Core, và Pebble Time Round Kickstarter Editions sẽ không đi vào sản xuất cuối cùng. Backers sẽ tự động nhận được khoản hoàn lại trong vòng bốn đến tám tuần đối với bất kỳ phần thưởng không được hoàn thành.

Pebble đã giúp mở ra kỷ nguyên của những siêu mẫu thông minh với chiến dịch Kickstarter thành công của năm 2012 cho chiếc đồng hồ Pebble e-paper. Sau đó, nó đã làm cho lịch sử crowdfunding năm ngoái khi nó thu được một kỷ lục $ 20,3 triệu để sản xuất điện thoại thời gian của nó smartwatch thế hệ tiếp theo.

Nó đã thu được thêm 26 triệu đô la trong năm nay với sự trợ giúp của Pebble Time Round mới, và đội hình của nó đã mở rộng bao gồm Pebble 2, Pebble Time 2 và Pebble Core - thiết bị không phải là smartwatch đầu tiên của công ty.

Sự thành công của Crowdsourcing không phải lúc nào cũng là một ngành kinh doanh phần cứng bền vững. Sỏi vào tháng 3 đã sa thải 40 nhân viên - khoảng 25% tổng số nhân viên của họ. Nhiều thành viên còn lại sẽ gia nhập gia đình Fitbit để tiếp tục làm việc trên các nền tảng phần mềm có thể đeo.



"Cách tiếp cận thành công của Pebble đối với việc phát triển đồ đeo bên thứ ba là điều không thể phủ nhận, và Fitbit chào đón sự chuyên môn của chúng tôi trong không gian này hết lòng", ông Eric Migicovsky, người sáng lập và giám đốc điều hành Pebble cho biết.

Việc mua lại này, theo ông James Park, sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp các sản phẩm và tính năng mới nhanh hơn. Park cũng cho biết công ty trở thành "một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày cho một tập thể khách hàng rộng hơn, cũng như xây dựng các công cụ mà các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, các công ty bảo hiểm và người sử dụng lao động cần tích hợp công nghệ có thể đeo được vào chăm sóc phòng ngừa và mãn tính" .

Fitbit đã chuyển sang lĩnh vực smartwatch hồi đầu năm nay với Fitbit Blaze $ 198.95 tại Amazon. "Nếu bạn là người mới đến thế giới của việc theo dõi sức khoẻ, Fitbit Blaze là một lựa chọn vững chắc," chúng tôi tìm thấy trong bài đánh giá của chúng tôi. "Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một smartwatch, hoặc nâng cấp bất cứ thứ gì trừ một trình theo dõi thế hệ đầu tiên, Blaze sẽ không đáp ứng được."

"Đó là ngày hoài cổ," Migicovsky viết. "Cá nhân, một trong những cảm giác tốt nhất bao giờ hết là nhìn thấy bạn trên tàu, chạy qua sân bay, hoặc hoàn thành một chuyến đi xe đạp và kiểm tra Pebble của bạn.

Để biết thêm chi tiết, hãy kiểm tra blog Pebble, trang Kickstarter hoặc trang web hỗ trợ. Và xem Evan Dashevsky và Rob Marvin của PCMag đã nói gì về thỏa thuận trong chương trình Random Access hiện tại, được nhúng dưới đây.
----------------------------------------------------------------------------------
Cám ơn các bạn đã theo dõi, tin tức mới nhất về đông hồ smartwatch luôn có trên http://www.donghonews.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét