Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Đồng hồ Ticwatch Pro: công nghệ hai màn hình ấn tượng

Đồng hồ Ticwatch Pro: công nghệ hai màn hình ấn tượng


Công ty Mobvoi, ngôi sao mới của giới smartwatch đang thừa thắng xông lên khi tiếp tục cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh mới: Ticwatch Pro. Trước đó, hãng này đã cực kỳ thành công với "anh em sinh đôi" Ticwatch S và E.

Không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh được cải tiến, xóa bỏ những yếu điểm ở những mẫu đồng hồ trước. Đồng hồ Ticwatch Pro còn là một chiếc đồng hồ dẫn đầu xu hướng thời đại khi sẵn sàng "hy sinh" đổi mới hoàn toàn thiết kế. Theo đó, Ticwatch Pro được tích hợp 2 màn hình: 1 màn hình chính OLED và 1 màn hình phụ LCD.

Mục đích của sự kết hợp độc đáo này là nhằm kéo dài thời lượng sử dụng của đồng hồ Ticwatch Pro. Đối với người dùng smartwatch, một trong những trăn trở lớn nhất là thời hạn sử dụng pin quá ngắn. Đối với fan hâm mộ của dòng đồng hồ thông minh Ticwatch, điểm yếu này còn nhân lên gấp nhiều lần vì thời lượng sử dụng pin trước đây chỉ kéo dài tối đa 2 ngày.

Với sự ra đời của Ticwatch Pro, những trăn trở này không còn là quá lớn nữa. Nhờ chế độ tiết kiệm pin tối đa ở màn hình LCD thứ 2, Mobvoi đã nâng thời lượng sử dụng pin của đồng hồ Ticwatch Pro lên gấp 15 lần. Một con số thật sự rất ấn tượng.

Theo đó, với chế độ thông minh (chế độ đầy đủ các chức năng), đồng hồ Ticwatch Pro chỉ có thể trụ được khoảng thời gian 2 ngày. Nhưng nếu người dùng sử dụng xen lẫn 2 chế độ thông minh và tiết kiệm pin, họ có thể sử dụng đồng hồ trong khoảng 5 đến 30 ngày. Và nếu sử dụng full chế độ tiết kiệm, người dùng có thể thoải mái sử dụng lên tới 1 tháng mới cần phải cắm sạc.

Hiện Ticwatch Pro đã có 2 phiên bản nội địa và quốc tế.

Đọc thêm bài đánh giá đồng hồ Ticwatch Pro: http://smartwear.vn/360-do-review-dong-ho-ticwatch-pro-co-gi-hot/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét