Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Bộ tai nghe Sandberg ViperSet

Với các ngân hàng sụp đổ và xung đột tài chính rất nhiều, có lẽ bạn sẽ tìm kiếm để tiết kiệm một vài pennies trên thiết bị ngoại vi máy tính của bạn trong tương lai. May mắn Sandberg tạo ra một loạt các phụ kiện phù hợp với các tiêu chí đó.

ViperSet là một tai nghe nhẹ nhằm mục đích sử dụng chung, có thể là dành cho chơi game hoặc cho việc sử dụng VOIP.

Tai nghe có dạng vòng cổ, cung cấp hai tai nghe và một dải nhựa cung cấp độ cứng xung quanh mặt sau của bạn. Có rất ít cách để điều chỉnh tai nghe và chúng tôi thấy rằng đó không phải là lựa chọn thoải mái nhất, với việc đào nhựa vào bên cạnh đầu của chúng tôi.


>>> ĐỌC THÊM :http://www.donghogarmin.com/2017/09/sony-gioi-thieu-tai-nghe-concept-n-may-chieu-bang-tuong-tac.html

Các earpieces được bao phủ trong một bọt mỏng mà mang lại cho bạn ít trong cách sang trọng, nhưng sau đó ở mức giá này bạn không mong đợi nhiều. Vòng cổ có bản lề, tuy nhiên, vì vậy bạn có thể loại
gấp lại để được nhỏ gọn hơn - nó không làm việc rất tốt, nhưng sẽ tiết kiệm được một ít không gian trong túi của bạn. Lúc đầu, kiểu dáng kiểu dáng trông khá đẹp, nhưng khi bạn đến gần, điểm giá thấp trở nên rõ ràng trong cấu trúc cơ bản và không tinh chế.

Một dây cáp duy nhất chạy ra đến hai phích cắm cho âm thanh và micro và có mạ vàng 3.5mm tiêu chuẩn. Cáp, chứ không phải là nhựa che phủ, được nối, giống như dây giày, nếu không có gì khác tiết kiệm nó không bị rối quá. Đây là một phước lành khi ngụy trang khi bạn nhận được 2,5m cáp, hữu ích nếu bạn đang kết nối với một card âm thanh ở mặt sau của máy PC hoặc muốn thay đổi vị trí ở bàn làm việc của bạn. Ngoài ra còn có một microphone trực tuyến với một khối lượng quay số cho tai nghe.

Trong các thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi thấy rằng chất lượng âm thanh là hợp lý nhưng không có gì để kích thích. Mức độ âm lượng phải được bật lên khá lớn để mang lại âm bass và sự phù hợp khá kém, do đó có nhiều sự rò rỉ âm thanh - những người khác trong phòng sẽ nghe thấy gần như bạn làm. Tuy nhiên, ở mức giá này, có lẽ không quan trọng - bạn có thể phải trả gấp mười lần. Họ chắc chắn là tốt hơn so với các loa trong hầu hết các máy tính xách tay.



Thật không may, chúng tôi thấy rằng microphone hoạt động kém hơn mic được tích hợp sẵn trong máy tính xách tay của chúng tôi cho âm thanh bị nghẹt, chỉ sửa chữa bằng cách nói trực tiếp vào nó, làm cho nó ít hơn rảnh tay.

Phán quyết
Nếu bạn đang theo dõi một cặp tai nghe rẻ, bạn sẽ thấy rằng chất lượng âm thanh được cung cấp ở đây cao hơn hiệu suất của microphone. Nếu ý định của bạn là sử dụng nó thường xuyên cho các cuộc trò chuyện trực tuyến thì tiếc là ViperSet không thực sự mang lại một hiệu suất hợp lý, đặc biệt là xem xét rằng bạn có thể chọn micro đơn giản rất rẻ, và thậm chí có tai nghe mic bùng nổ mà có thể có cho ít hơn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét