Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

ETYMOTIC VÀ GRADO LÀ NHỮNG BẬC THẦY CỦA ÂM NHẠC KHÔNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ

Các công ty âm thanh thiết kế âm thanh theo cùng một cách mà các nhà sản xuất thực phẩm tổng hợp thiết kế hương vị của họ. Khi một nhóm cân lên các macronutrients, người kia cố gắng để cân bằng tần số.

Và cũng giống như việc bổ sung đường có thể làm cho những thứ không ngon miệng hấp dẫn, vì vậy bổ sung thêm bass có thể đóng vai trò như một phím tắt để thu hút hàng loạt.



Vâng, elixir ngọt ngào của âm nhạc là trong nhói của nó, ầm ầm, và nghiền tiếng ồn, và nhiều trong số họ bạn có, mọi thứ dễ chịu hơn bạn nghe trở nên. Đó là thực tế khoa học thực tế , có thể kiểm chứng được bởi vô số các tai nghe ra khỏi đó với cố tình phóng đại bass .

Nhưng nếu bạn muốn một số thẳng-down-the-line, tell-it-like-it-là tai nghe mà không sugarcoat bất cứ điều gì? Vâng, tôi đã không chỉ có một câu trả lời, nhưng hai. Cho phép tôi giới thiệu bạn với Etymotic và Grado.

>>>> Tìm hiểu về tai nghe không dây Audio Technica http://www.donghonews.com/2017/10/tai-nghe-khong-day-cua-audio-technica.html

NẾU BẠN NGHIÊM TÚC VỀ CHẤT LƯỢNG ÂM THANH TỐT NHẤT, ĐÂY LÀ NHỮNG TÊN BẠN SẼ MUỐN BIẾT


Cả hai công ty Mỹ đều bắt đầu bằng cách xây dựng một cái gì đó hơi khác so với những chiếc tai nghe hiện đại mà họ đang bán ngày nay. Joseph Grado thành lập công ty của ông vào năm 1953 sau khi tìm được thành công trong việc chế tạo hộp mực phono, trong khi Etymotic bắt đầu cuộc đời như là một công ty nghiên cứu về âm thanh và trợ thính vào năm 1983, cùng năm đó Ronald Reagan bắt đầu dùng một máy trợ thính ở nơi công cộng . Cả hai công ty tiếp tục sản xuất sản phẩm tại Mỹ: Grado ở Brooklyn và Etymotic ở Illinois.

Etymotic vẫn bán tai nghe thính giác, micrô chuyên dụng, phích cắm tai và máy trợ thính, nhưng sản phẩm đã được đánh giá cao trong số những chiếc thính giác là loại tai nghe tai nghe ER-4 có độ chính xác cao, được tung ra hồi năm 1991. Các máy ER-4 đã qua hầu như không thay đổi trong một phần tư thế kỷ và năm ngoái đã có cập nhật lớn nhất với hai mô hình mới: ER4SR trong phòng thu và "ER4XR mở rộng" , mỗi bộ đều có giá 349 USD. Nói một cách đơn giản, phiên bản SR là âm thanh cổ điển Ety, trong khi XR cho biết thêm một chút bass để theo kịp với thị hiếu hiện đại.



Grado đã tạo nên một danh tiếng đáng gờm với tai nghe mở, tai nghe và tai nghe quá tai, nhưng hôm nay tôi muốn nói về dòng tai nghe tai nghe không được đánh giá cao. Vâng, sản phẩm thích hợp của một công ty thích hợp. 

Tôi đã nghe Grado GR10e với giá 399 đô la (thực sự được sản xuất tại Nhật vì phòng thí nghiệm Brooklyn của Grado được trang bị cho tai nghe lớn hơn) kể từ chuyến đi New York vào tháng 10 và sự kết hợp của chúng về hiệu suất vượt trội và trọng lượng nhẹ và phù hợp vẫn không có ý nghĩa gì với tôi. 

Chúng trông giống như bất kỳ cặp nụ tai cũ dùng một lần và chúng đi kèm với bao bì rẻ tiền và không gây ấn tượng nhất chỉ với ba bộ lời khuyên silicone và không có gì khác được cung cấp. Nó giống như Grado đang tích cực cố gắng để đưa những người bị thu hút bởi những thứ hời hợt.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét