Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Apple Watch Series 1 thế hệ xuất sắc đầu tiên của smartwatch Apple

Đồng hồ Apple Watch Series 1 

Apple Watch Series 1 đã thành công với Series 2 giàu tính năng hơn và phong phú hơn nhưng vẫn là một chiếc Smartwatch mạnh mẽ với nhiều tính năng được cung cấp và nhờ vào mô hình mới, giá giảm. Những vẫn là một trong những smartwatch đẳng cấp nhất trọng thị trường smartwatch, là mặt hàng cao cấp khác xa so với đồng hồ smartwatch DZ09 mà bạn xem ở đây http://www.donghonews.com/2017/07/smartwatch-dz09-chiec-dong-ho-vong-deo-tay-thong-minh-gia-re-nhat.html phải nói 2 dòng này là 2 cực của thị trường smartwatch.



Giống người kế nhiệm của nó, Apple Watch Series 1 sẽ cho phép bạn thực hiện và nhận cuộc gọi và thông báo, cũng như truy cập hàng ngàn ứng dụng trên cổ tay của bạn, cung cấp một trải nghiệm tích hợp tuyệt vời.

Đây là phụ kiện sang trọng hơn so với một số đối thủ cạnh tranh và nó cung cấp thiết kế chắc chắn tuyệt vời cùng với nền tảng mà chúng tôi vẫn cảm thấy là tốt hơn so với Android Wear. 



Tầm nhìn của Apple cũng giống như những sản phẩm khác trong danh sách này, nhưng đồng hồ sẽ trông đẹp, cho dù đó là thông minh hay không và thiết bị này đã thành công ở đây. Đối với những người mà ngân sách không phải là yếu tố quyết định mặc dù, mô hình Series 2 là giá trị tiền thêm.
--------------------------------------------------------------------------------
Camor ơn các bạn đã ủng hộ bài viết này, đọc thêm về phần tin tức chi tiết Apple watch phiên bản 2 tại đây nhé donghofitbit.com/danh-gia-apple-watch-2-cool-banh-toan-va-cuc-ki-thong-minh/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét