Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Guess ra mắt Android Wear 2.0 smartwatch

Thương hiệu thời trang Mỹ Guess hôm nay công bố smartwatch mới nhất của mình được trang bị Android Wear 2.0. Cũng giống như người tiền nhiệm của nó, nó được đặt tên là Guess Connect và nó được trang bị chip Qualcomm Snapdragon Wear 2100 mới nhất.


Kết nối smartwatch Connect đầu tiên của Guess là một thiết bị hybrid kết hợp đồng hồ đeo tay truyền thống với một vài tính năng thông minh nhỏ sử dụng một màn hình hiển thị số nhỏ được tích hợp vào khuôn mặt của nó. Nó đã để lại rất nhiều mong muốn, nhưng Guess hy vọng sẽ giải quyết vấn đề đó bằng mô hình mới nhất của mình, thông qua Android Wear để trở thành một chiếc áo mặc thật sự thông minh.

Kết nối sẽ có kích thước 41mm và 44mm nhắm mục tiêu đến nữ giới và nam giới tương ứng. Một trong tám kiểu trông rất giống với Connect gốc, trong khi những sản phẩm khác sẽ cung cấp các đồ kim loại hoàn thiện bằng vàng, hồng vàng và bạc. Báo cáo của Wearable cho biết: "Chúng tôi được cho biết sẽ có hàng trăm kết hợp mặt, màu sắc và phụ tùng thay thế.

Chúng ta biết rằng Connect sẽ được trang bị chip Snapdragon Wear 2100, nhưng đó là về tất cả những gì chúng ta biết về nội bộ của nó bây giờ. Thiết bị sẽ được trình chiếu đầy đủ tại Baselworld 2017, bắt đầu vào thứ Năm 23 tháng 3 tại Messe Barsel, Thụy Sĩ. Chúng ta cũng nên biết bao nhiêu thiết bị sẽ có giá sau đó.

Connect sẽ không được bán cho tới khi "Fall / Winter 2017", Guess nói, vì vậy có rất nhiều thời gian để tiết kiệm cho nó nếu bạn thích những gì bạn thấy vào cuối tuần này.
------------------------------------------------------------------------
Cám ơn mọi người đã nhiệt tình ủng hộ bài viết này, hãy luôn xem những tin tức mới nhé, tin tức nóng hổi mới ra lò về Misfit Vpor http://azsony.com/misfit-vapor-dong-ho-do-buoc-chan-calo-nhip-tim-cua-ban/a1370466.html mọi người cùng phân tích nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét