Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Tai nghe BT 390 mới của Phiaton là hộp giá rẻ cho chuyến đi làm việc của bạn

Nhà sản xuất tai nghe Phiaton có mô hình mới với dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth: Tai nghe BT 390. Tai nghe tai nghe BT 390s chỉ có giá 79 USD và được thiết kế đặc biệt để đi lại và đi lại với thiết kế có thể gập lại để dễ dàng xếp vào cái túi.

Thật khó để nói liệu BT 390 có tốt hay không mà không lắng nghe chúng trước, nhưng thẻ giá dưới 100 đô la, thiết kế sạch sẽ và những tuyên bố lên đến 30 giờ tuổi thọ pin rất đáng khích lệ.



Là một phần của phần ngân sách trong quá trình tố tụng, BT 390 cung cấp các nút vật lý để điều khiển phát lại và âm lượng, thay vì màn hình cảm ứng trên các mẫu cao cấp của Phiaton. Tuy nhiên, vì tôi có khuynh hướng thích các nút phần cứng cho tai nghe, điều đó không nhất thiết là một điều xấu trong cuốn sách của tôi. Tai nghe cũng có micrô tích hợp để trả lời các cuộc gọi và có thể kết nối trực tiếp với điện thoại hoặc máy tính trên 3,5mm nếu pin chết.

BT 390 hiện đã có trên Amazon.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Cám ơn các bạn đã theo dõi bản tin tai nghe này, xem tiếp tin tức về headphone sony http://www.donghogarmin.com/2017/08/sony-vua-cho-ra-mat-loai-tai-nghe-moi.html trên kênh công nghệ donghogarrmin

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét