Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Những tính năng cực hay ho của Fitbit



Thiết bị thông minh Fitbit thường được nhiều người dùng chọn vì thiết kế đẹp và khả năng theo dõi hoạt động luyện tập thể dục tuyệt vời. Bạn có đang sử dụng đồng hồ Fitbit? Dù có hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về những tính năng cực hay ho của các dòng đồng hồ này nhé.

Đếm bước chân

Cũng như những dòng đồng hồ thông minh khác, Fitbit có thể đếm được số bước chân bạn đã đi. Bạn có thể biết được thống kê số bước chân mình đã đi trong một ngày, hoặc một tuần và lập kế hoạch vận động sao cho phù hợp với bản thân nhất. Trong đó, bạn có thể thiết lập các thông tin cơ bản như số bước chân, khoảng cách di chuyển, lượng calo đã tiêu thụ, số phút di chuyển,…ứng dụng fitbit 6

Theo dõi bài tập

Công nghệ SmartTrack của Fitbit cho phép bạn theo dõi tất cả các hoạt động tập luyện với độ chính xác cao nhất. Tuy nhiên, không phải mẫu nào của Fitbit cũng hỗ trợ công nghệ này nên bạn cần lưu ý trước khi mua nhé.
ứng dụng fitbit 5
Với tính năng này, bạn có thể thiết lập sẵn các bài tập, lên kế hoạch các bài luyện tập của mình trong các vùng nhịp tim cụ thể được hiển thị trên ứng dụng. Giả sử, bạn có thể thiết lập mục tiêu hoạt động trong 15 phút hay 30 phút để tránh luyện tập quá sức chẳng hạn.

Theo dõi giấc ngủ

Hầu hết các thiết bị Fitbit đều hỗ trợ tính năng theo dõi giấc ngủ tự động. Mọi thông tin về giấc ngủ của bạn sẽ được Fitbit ghi chép lại. Bao gồm một số thông tin cơ bản như: chu kỳ ngủ hoặc số giờ ngủ.Thiết bị sẽ phân chia các giai đoạn ngủ bao gồm Light Sleep, Deep Sleep hay REM sleep để bạn có thể điều chỉnh giấc ngủ của mình sao cho phù hợp nhất.
ứng dụng fitbit 4

Ngoài ra, bạn có thể tự thiết lâp mục tiêu giấc ngủ của mình ngay tại ứng dụng của Fitbit. Tất nhiên, bạn cần luôn mang theo Fitbit bên mình, kể cả khi lên giường ngủ để thiết bị hoạt động tốt nhất nhé.

Theo dõi nhịp tim

Tính năng này rất quen thuôc với tất cả người dùng Fitbit. Fitbit sẽ thu thập các dữ liệu liên quan đến nhịp tim để bạn có thể biết được mức độ sức khỏe và thể lực hiện tại. Những dữ liệu này được lưu trữ đến tận 30 ngày để bạn có thể nhìn tổng quan hơn về tình hình sức khỏe của mình trong tháng.
ứng dụng fitbit 3

Nhận biết cân nặng

Thiết bị thông minh Fitbit không hỗ trợ tự động ghi lại cân nặng của bạn mà nó phải kết hợp với một dụng cụ khác mang tên cân thông minh Aria. Thiết bị này sẽ phân tích và đưa ra các dự đoán về cân nặng trong thời gian sắp tới của bạn, so sánh lượng chất béo, các chỉ số BMI,…
ứng dụng fitbit 2

Theo dõi thực phẩm và nước

Một tính năng khá hay ho nữa trên Fitbit là nó có thể theo dõi thực đơn và lượng nước bạn tiêu thụ mỗi ngày. Ứng dụng này hoạt động dựa trên cơ sở dữ liệu về thực phẩm bạn tải vào và nó sẽ đo lường giúp bạn lượng calo có trong thực phẩm đó. Fitbit sẽ tổng hợp lại tất cả các dữ liệu thu nhập được từ bữa ăn hằng ngày và đưa a các phân tích về chỉ số calo, các thành phần dinh dưỡng bạn cần.
ứng dụng fitbit

Theo dõi sức khỏe phụ nữ

Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều nữ giới chọn Fitbit là người bạn đồng hành của mình. Tính năng theo dõi sức khỏe phụ nữ của Fitbit có thể giúp họ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, ghi lại các triệu chứng như đau đầu hay đau lưng trong chu kỳ. Ngoài ra, nó cũng sẽ dự đoán và đưa ra thời điểm xuất hiện chu kỳ tiếp theo.
ứng dụng fitbit 1

Không dừng lại ở đó, tính năng này còn đưa ra các hướng dẫn khi rụng trứng, khả năng sinh sản, các mẹo kế hoạch hóa gia đình hay phòng tránh sẩy thai ngoài ý muốn. Thật là một tính năng đa dụng đúng không nào.

Bạn đã sở hữu Fitbit chưa? Nếu đang có trên tay một thiết bị Fitbit, hãy thử ngay những tính năng hay ho này bạn nhé. Còn nếu chưa, hãy ghé ngay cửa hàng Techwear để rinh về một chiếc nhé. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét