Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tai nghe tai nghe tốt nhất năm 2017

Tai nghe có dây, tai nghe tốt nhất - và có nhiều ví dụ tuyệt vời - mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời bằng cách chặn đứng thế giới bên ngoài và đưa âm thanh ngọt ngào vào tai của bạn, như mật ong rót qua một ống khói.



Tai nghe yêu thích của chúng tôi vẫn là Momentum M2IE của Sennheiser . Thường được tìm thấy trên bán với giá dưới 100 bảng Anh, chúng cung cấp sự pha trộn âm thanh, vừa vặn và giá cả.

Nếu bạn đang theo đuổi một thứ gì đó vui nhộn hơn, Kef M100 là một kiểu cổ điển đã được chứng minh, với kiểu dáng rất thông minh và âm thanh thú vị hơn nhưng ít được cho là kém hơn Sennheisers.


CÁCH MUA TAI NGHE TAI NGHE TỐT NHẤT CHO BẠN 


Mua tai nghe không phải là dễ dàng vì bạn không thể thử trước khi mua ở cửa hàng vì người ta có chút buồn cười về việc bạn đẩy cổ phần vào tai của bạn.



Tuy nhiên, nhờ sự kỳ diệu của bán hàng từ xa, bạn CÓ THỂ gửi lại tai cho các nhà bán lẻ trực tuyến nếu họ bật ra âm thanh xấu, hoặc không phù hợp với lỗ tai của bạn.

Tai nghe có dây, tai nghe có khuynh hướng có tuổi thọ thấp nhất của tai nghe: chúng nhỏ, chủ yếu sử dụng ngoài trời và có dây uốn. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn không nên quá đắt khi mua.

Họ cũng khó khăn hơn để có được âm thanh tuyệt vời hơn tai trên tai và tai nghe quá tai, do đó, không may chúng tôi cũng khuyên bạn không nên đi quá rẻ. Điểm ngọt? Khung giá 50 đến 150 bảng Anh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét