Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Tai nghe Bluetooth thiết lập Để Boom, Được giúp đỡ của Apple

Việc loại bỏ tin đồn về cổng tai nghe trên iPhone sắp tới có thể không tốn kém như nhiều người lo ngại với người tiêu dùng bây giờ có thể mua một loại tai nghe không dây mới mà không cần một jack cắm tai nghe.

Theo Tập đoàn NPD, tai nghe Bluetooth chiếm tới 54% doanh số bán ra trong nửa đầu năm, năm 2016 - lần đầu tiên điều này xảy ra.



Tăng trưởng được thúc đẩy bởi việc giảm giá bán trung bình (ASPs): ASP cho giai đoạn sáu tháng giảm 5 phần trăm so với năm trước. Gần 30% số tai nghe Bluetooth được bán trong giai đoạn 2016 là 89 USD hoặc thấp hơn; chỉ 16% có thể nói tương tự năm ngoái.

Một số nhu cầu lớn nhất đã đạt được ở thị trường tai nghe không dây


Tai nghe Bluetooth tăng 42% về doanh số bán hàng trong sáu tháng, trong khi loại tai nghe tổng thể tăng 7%.

Mặc dù tăng trưởng này, tuy nhiên, các mô hình Bluetooth chỉ chiếm 17% doanh số bán lẻ mà đối với các nhà bán lẻ như JB Hi Fi và Harvey Norman có nghĩa là thị trường tai nghe vẫn còn nhiều điểm tương đồng.

Ben Arnold, giám đốc điều hành NPD và nhà phân tích ngành công nghiệp nói rằng điều này có thể là do số lượng tai nghe dây có dây giá rẻ trên thị trường.



Tại thị trường Hoa Kỳ, tai nghe Bluetooth cho tai nghe Bluetooth là 98 đô la trong 12 tháng qua, trong khi đó ASP cho không phải là Bluetooth chỉ là 18,73 đô la.

Năm thương hiệu Bluetooth hàng đầu tại thị trường Hoa Kỳ trong giai đoạn này là Beats, Bose, Jaybird và Skullcandy, với Beats và LG chiếm khoảng 65% doanh thu đô la, NPD cho biết.

Tại Úc LG không có sản phẩm tai nghe trên thị trường.

Arnold cho biết: "Khuyến mại và giới thiệu sản phẩm mới đã giúp thúc đẩy sự tăng trưởng mà chúng ta đang thấy trên tai nghe Bluetooth. Người tiêu dùng đã có một tương lai không dây và nếu, như tin đồn, tai nghe được gỡ bỏ khỏi iPhone kế tiếp, chúng tôi hy vọng điều này sẽ tiếp tục thúc đẩy thị phần của các loại Bluetooth. "

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét