Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Apple Watch đã bắt đầu được phân phối trên khắp toàn cầu

Bộ phận Theo dõi của Apple đã bị rò rỉ, và chúng không khác biệt so với những gì người ta có thể mong đợi của một chiếc iPhone nhỏ bé.

Các cổ tay trái dường như có nhu cầu cao và ông Tim Cook phát hiện cổ phiếu của Cupertino nhanh chóng cạn kiệt bởi các đơn đặt hàng trước.

Smartwatch Apple đã bắt đầu được phân phối mạnh


Tuy nhiên, vào ngày thứ sáu, Apple Watch đã bắt đầu được phân phối trên khắp toàn cầu đến những người hâm mộ, bởi bây giờ có lẽ là hổn hển và nóng lên cổ tay của họ trong sự phấn khích.



iFixit nổi tiếng với những phần cứng mới. Giám đốc điều hành Kyle Wiens đã từng là một nhà phê bình về chính sách cản trở của Apple khi giao dịch với các bên thứ ba sửa chữa và nâng cấp thiết bị iOS. Anh ta đã lái chiếc phi cơ của mình ra nước Úc để xé chiếc đồng hồ Apple càng sớm càng tốt.

Đây là những gì các nhân viên đã được chào đón với unboxing. Đây là Apple Watch Sport, cùng với băng thể thao của nó, đế sạc, bộ đổi nguồn và tất nhiên là một số hướng dẫn.

Kiểm tra đảo ngược của trường hợp của bộ ba, rất có thể nhìn thấy được một vỏ composite với kính polymer polymer cứng được bảo vệ một bộ đèn LED và photodiod. Bộ cảm biến nhịp tim được sử dụng kết hợp hồng ngoại và cảm biến ánh sáng nhìn thấy để theo dõi nhịp tim của người sử dụng. Cho dù bộ cảm biến này có đủ tinh vi để xử lý sự đánh trống của fanbois chưa được thiết lập.



iFixit nhận định rằng máy đo nhịp tim thực sự là một máy đo nhiệt độ, cho thấy nó trông và hoạt động như một xung oximeter. Họ lưu ý: "Apple không tuyên bố nó có thể đo mức oxy trong máu của bạn."

Thiếu ốc vít bên ngoài đòi hỏi đội phải lấy "con dao công nghệ" của mình để nâng cao khả năng hiển thị của màn hình, được gỡ bỏ một cách dí dỏm với sự mong đợi của màn hình hiển thị và cáp số. Chúng được phát hiện là bị mắc kẹt dưới một cái khung chật chội, không giống như vỏ bọc Touch ID của iPhone 5s.

>>>> Tin tức mới khác của Apple watch http://azsony.com/dong-ho-thong-minh-pebble-noi-apple-watch-se-khong-chap-nhan-ung-dung-moi-cua-ho/a1374808.html


Với bảng điều khiển màn hình bị gỡ bỏ, hai tính năng của Apple Watch được quảng cáo nhiều đã được tiết lộ: Taptic Engine và Digital Crown.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét