Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Tôi đã hy vọng H4 là những người. Hầu hết các tai nghe bluetooth giá hợp lý đều là nhàm chán và xấu xí, nhưng có lẽ, tôi nghĩ, màu da cam của H4s có thể thay đổi trò chơi tai nghe của tôi.

Tôi đang tuyệt vọng cần một đôi mới hoạt động tốt và rất thời trang, vì vậy tôi đã thử nghiệm H4 trong gần hai tuần và có thể khẳng định họ là những người chứng kiến ​​sự việc.

Các hộp tangerine nổi bật trên những vỉa hè của thành phố New York và gợi lên cảm giác Kawaii. Shoshana từ Girls chắc chắn sẽ mặc chúng, và chúng hoàn toàn khớp với chiếc MacBook vàng hồng của tôi.



Nhưng chỉ sau hai tuần mặc, những giấc mơ cam quýt của tôi đã bị tiêu tan. Một màu sắc tươi sáng đã bắt đầu biến mất. 

Tôi không chắc chắn đó là chất bẩn hay trang điểm, nhưng màu cam đã chuyển sang màu xám, và nó khiến tôi buồn. Các nhựa cũng cảm thấy giá rẻ và đã được scratched sau khi được tousled một trong túi của tôi. Một túi vải hoặc trường hợp có thể đã giúp, nhưng không bao gồm. 

Các H4 cũng không gấp lại. Những chi phí này là 300 đô la; Tôi không muốn nhìn thấy nhãn FCC, mà tôi ngay lập tức nhận thấy bị mắc kẹt bên ngoài lon. (Bạn có thể nhìn thấy nó nếu bạn nhìn kỹ bức ảnh dưới đây.)

Về âm thanh, chất lượng âm thanh rất tuyệt. Tôi đã thử một loạt các loại nhạc khác nhau, bao gồm hip-hop nặng và nhạc điện tử synthy, và tai nghe xử lý tất cả các thể loại tốt và thậm chí chặn tiếng ồn bên ngoài - một thành tích chính trong thành phố. 



Họ cũng rất thoải mái, đặc biệt khi tôi đeo kính vào những ngày này. Chất lượng âm thanh và sự thoải mái được cho là hai tính năng quan trọng nhất của một cặp tai nghe, và Beoplay đã làm tốt công việc với H4s. Kết nối-khôn ngoan, Bluetooth không bao giờ ngắt kết nối ngẫu nhiên, và điện thoại của tôi luôn luôn phát hiện khi tai nghe được trên và trong phạm vi. 

Các nút điều khiển bên cạnh cũng thuận tiện, đặc biệt để điều chỉnh âm lượng. Pin kéo dài hàng giờ; Tôi đã hầu như không tính phí cho họ kể từ khi tôi bắt đầu mặc chúng, và tôi liên tục nghe nhạc.

Tôi đã cố gắng để có cuộc gọi điện thoại với những ngày này, nhưng chất lượng âm thanh là người nghèo. Mọi người ở đầu kia khó lòng hiểu tôi trong khi tôi có thể nghe tiếng gió thổi vào micrô của tôi. Những thiết bị này không được thiết kế cho các cuộc gọi điện thoại. 

Tôi có nên đầu tư vào H4 không? Chắc là không. Tôi hoan nghênh công ty thử nghiệm bảng màu của nó, nhưng đối với giá cả, tôi có thể sẽ đi với đề nghị của Vlad H6, ngay cả khi họ có dây. Tôi cũng sẽ cân nhắc việc mua một đôi tai nghe màu đen đơn giản hơn mà lại không khiêm tốn và thích hợp cho tất cả các mùa.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét