Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Tai nghe rẻ nhất rẻ nhất - đã được đánh giá

Một trong những trích dẫn nổi tiếng của nhà thơ lãng mạn và nhà thơ Lord Byron Byron là "Tôi thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình nổi tiếng."

Nhưng điều đó không xảy ra với tai nghe Beyerdynamic Byron, vì bạn có nhiều khả năng tìm thấy chúng ở mức pro âm thanh hơn trên đường cao.

Thật đáng tiếc, vì những chiếc tai nghe này có âm thanh mà chúng tôi phản đối bạn không thích. Byrons không giống như một số tai nghe trong phòng thu của studio, được thiết kế cho các kỹ sư âm thanh hoặc những người yêu thích phòng thu tại nhà, những người cần độ chính xác cao - chúng là những nghệ sỹ hàng ngày - nhưng chúng có kèm theo một bộ nước sốt đặc biệt Beyerdynamic.



Điều đó có nghĩa là chúng là những chiếc tai nghe có âm thanh thực sự nhất trong bài kiểm tra này, với chi tiết tầm trung rất lớn mà vượt qua hàng dài Stuff yêu thích SoundMagic E10.

Cũng có tiếng bass tốt, làm bạn say đắm, không có cảm giác bùn cặn mà bạn sẽ nghe thấy ở một vài cặp có giá cả phải chăng.

Treble của họ không phải là siêu bốc lửa nhưng cũng không thiếu chi tiết. Đây là loại tai nghe bạn có thể mặc cả ngày, và có thể bỏ qua giữa các thể loại như không có vấn đề lớn. Arch-đối thủ của Sennheiser CX 5.00 âm thanh mở rộng hơn, mặc dù.

Vẫy hai ngón tay vào tai nghe iPhone ghét iPhone, họ có một nút điều khiển 3 nút hoạt động hoàn hảo với điện thoại Android mà chúng tôi đã thử nghiệm: hầu hết các loại điều khiển từ xa loại này, hoặc ít nhất, được làm cho iPhone.

Họ cũng đi kèm với một túi xách cảm thấy cơ bản, ba cặp lời khuyên và một có một clip áo sơ mi rời trên cáp. Mặc dù nhìn một đồng bằng ít, thiết kế là tốt. Tai nghe là kim loại ngoài vòng đai dễ dàng nhét cao su ở mặt sau.

Cuối cùng, Byrons là một đối số tốt cho ý tưởng bạn không thực sự cần phải chi tiêu nhiều hơn £ 50 trên tai nghe.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét