Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Thiết kế của tai nghe bluetooth Beats X: Độc đáo và tuyệt vời

Điều yêu thích của tôi về Beats X là tôi không cảm thấy như một phụ kiện yêu thích và hoàn toàn muốn đeo chúng. Các AirPod không bao giờ phù hợp với tai của tôi, nhưng ngay cả trước khi tôi đã đến kết luận bực bội, tôi đã không cảm thấy tuyệt vời về việc có một cái bàn chải đánh răng điện gắn bó ra khỏi mỗi tai.

Thiết kế của headphone Beats X


The Beats X nhút nhát đi từ tội ác thiết kế neckbud xấu nhất. Không có cổ áo bằng nhựa cứng xấu và xấu, đi quanh cổ bạn như dòng sản phẩm Tone của LG. Đây là những gì phù hợp với phong cách Jaybird của thể thao earbuds.



Hai earbuds được nối với nhau bằng cáp dài. Khu vực cổ tay là bán cứng nhắc, nhưng ngồi thoải mái và đường viền độc đáo xung quanh cổ của bạn. Nó cũng được đặt trong quá trình chạy và các phong trào khác.

Hai bên gần như đối xứng, điều đó có nghĩa là tai nghe này được cân bằng hoàn hảo và sẽ không trượt sang một bên hoặc bên kia. Gần mỗi vai bạn sẽ tìm thấy vỏ nhựa nhỏ chứa thiết bị điện tử Beats X và giúp duy trì sự phù hợp với neo.

>>>> Xem thêm các dòng tai nghe khác http://azsony.com/tan-huong-the-gioi-am-thanh-voi-tai-nghe-khong-day-bluetooth-snugs/a1376931.html



Một bên dưới tai nghe trái bao gồm một cổng Lightning để sạc. Tạm biệt, Micro USB! Sự kết hợp của Lightning làm cho Beats X cảm thấy giống như tai nghe Beats đầu tiên mà Apple đã nói. Một lần sạc đầy sẽ mất khoảng 45 phút, và Apple tuyên bố bạn sẽ nhận được hai giờ nghe chỉ bằng cách cắm vào trong năm phút khi pin chậm.

Bên trái, gần tai hơn bạn - là một nút điều khiển ba nút nội tuyến để điều khiển âm lượng, bỏ qua các bài hát, xử lý cuộc gọi và kích hoạt Siri (hoặc Trợ lý của Google trên Android). Mic đã làm việc rất tốt cho tôi; Siri gần như không bao giờ bỏ lỡ lời nói và không ai có bất cứ phàn nàn về cách tôi nghe trên điện thoại.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét