Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

8 tiện ích của một chiếc đồng hồ thông minh (phần 1)

Có rất nhiều thứ thú vị bạn có thể làm ngay từ chiếc đồng hồ thông minh, nhờ những tiến bộ trong Android Wear. Có thể kể đến một số thương hiệu smartwatch lớn như: đồng hồ thông minh smartwatch Garmin, Fitbit, Samsung, Apple....

Khi nói đến smartwatches , các tính năng mới-bao gồm hệ điều hành trực quan của Android Wear-có nghĩa là có rất nhiều điều mới mẻ để thử nghiệm.

Kiểu dáng đẹp và thời trang có ích, đây là 8 lý do khiến bạn bị thu hút bởi một chiếc smartwatch:

1. Nhận chỉ đường

Smartwatch với chức năng chỉ đường
Chỉ cần nói "OK Google, điều hướng đến" và nêu rõ điểm đến của bạn. Điều hướng từng chặng, chẳng hạn như "rẽ phải trên phố Washington trong 50 feet" sẽ xuất hiện.


2. Kết nối với điện thoại từ xa

Kết nối từ xa

Bạn có thể kết nối điện thoại với bất kỳ smartwatches nào với Android Wear phiên bản mới nhất, ngay cả khi chúng cách xa nhau. Nếu smartwatch của bạn được kết nối với Wi-Fi trong khi điện thoại của bạn được kết nối với Wi-Fi hoặc mạng di động, bạn có thể gửi tin nhắn và truy cập email trên smartwatch của mình.

Cách hoạt động: Đảm bảo mật khẩu Wi-Fi của bạn đã được tải trên smartwatch. Nếu bạn đang đi đến một nơi mới và mật khẩu Wi-Fi là cần thiết, điện thoại của bạn phải có mặt để nhập mật khẩu (nhưng chỉ một lần). Để kết nối smartwatch tương thích với Wi-Fi, Wi-Fi phải được đặt thành tự động trong cài đặt Wi-Fi. Bạn cũng cần đảm bảo rằng tính năng đồng bộ hóa Android Wear đã bật. Trên điện thoại của bạn, mở Android Wear, chạm vào biểu tượng cài đặt, chạm vào đồng bộ hóa đám mây và di chuyển chuyển sang vị trí bật.

3. Sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói

Sử dụng Smartwatch bằng giọng nói
Cách hoạt động: Để kích hoạt tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, chỉ cần nói "OK Google", cho phép smartwatch của bạn bắt đầu nghe. Hỏi bất cứ điều gì, chẳng hạn như "Liệu nó có mưa vào ngày mai?" Bạn thậm chí có thể đặt lời nhắc nhở, chẳng hạn như "Nhắc tôi gọi cho mẹ vào buổi trưa." Bạn cần nhắn tin cho một người bạn đang dậy muộn? Chỉ cần nói chuyện với smartwatch, và những gì bạn nói sẽ được chuyển đổi thành một văn bản mà bạn có thể gửi. Bạn cũng có thể bắt đầu ứng dụng chỉ bằng cách nói "OK Google, mở" và sau đó là tên của ứng dụng.


4. Gửi "tay rút" emojis đến bạn bè của bạn


Bạn có thể trả lời cho bạn bè của bạn bằng cách sử dụng Facebook Messenger , " câu trả lời có sẵn" hoặc các văn bản bằng cách gửi emojis.

Cách hoạt động: Đơn giản chỉ cần vẽ chúng bằng ngón tay của bạn trên màn hình đồng hồ thông minh của bạn. Giả sử văn bản bạn bè: "uống rượu hoặc đi xe đạp sau bữa ăn tối?" Chỉ cần vuốt smartwatch của bạn cho đến khi bạn thấy "trả lời", sau đó chọn "vẽ emo". Khi bạn bắt đầu phác hoạ ly cocktail, smartwatch nhận ra nó và Cung cấp cho bạn một danh sách các emojis để lựa chọn. Chỉ cần chọn một trong những bạn muốn gửi.

-------------------------------------------------
Cám ơn các bạn đã đón đọc tin tức smartwatch của chúng tôi. Hãy xem tiếp phần 2 vào thời gian tới nhé!

1 nhận xét:
Write nhận xét
  1. đồng hồ thông minh donghothongminh.top thực sự dùng rất hữu ích để theo dõi sức khỏe

    Trả lờiXóa