Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

đồng hồ thông minh cho thể thao được đặc trưng trong Garmin Eletrolar

Smartwatch Garmin
Đồng hồ thông minh Fitbit VivoActive , Phoenix 3 , và Garmin Forerunner 225 là smartwaches phải dành cho những người luyện tập thể thao. Các phiên bản Garmin trong Eletrolar 2015 có nhiều tính năng mà chiếc đồng hồ thông minh khác không có: khả năng chống nước như hơn 50 mét ngâm và thông tin cụ thể về các loại hình hoạt động. Ngoài giá cao hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh như Smartwatch 3 hoặc LG Urbane .

Đồng hồ thông minh Fitbit VivoActive

Smartwatch Fitbit vivoactive

Đồng hồ VivoActive là tinh vi nhất của Garmin SmartWatch. Màn hình mịn dày 8 mm và độ phân giải cao (205 x 148 pixel). Chiếc đồng hồ thông minh đi kèm với tích hợp GPS và hiển thị chi tiết cuộc đua, đạp xe, golf và bơi qua đường ray cụ thể. Tuy nhiên, đồng hồ không có tiện ích đo nhịp tim, có thể được mua riêng.

Đồng bộ với điện thoại thông minh Android và iOS , nó có cảnh báo cho các tin nhắn văn bản, e-mail và các thông báo khác. Các vòng đeo tay có sẵn trong màu đen hoặc trắng, là nhiều hơn "tao nhã" hơn các mô hình công ty khác và có thể được gỡ bỏ. Lời hứa là 3 tuần pin với GPS tắt hoặc 10 giờ, sử dụng tất cả chức năng. Chịu nước hỗ trợ lên đến 50 m ngâm. Các VivoActive đã được bán và có thể được tìm thấy cho R $ R $ 1.799 và R $ 2199 (với cảm biến tốc độ).

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Garmin Phoenix 3


Smartwatch Garmin Fenix

Các Phoenix 3 là mạnh mẽ hơn , và hỗ trợ lên đến 100 mét ngâm nước. Pin kéo dài 16 giờ trong chế độ đào tạo và sáu tuần trong chế độ đồng hồ. Nó cũng phân tích dữ liệu hiệu suất trong thể thao khác nhau, chuyển chúng đến điện thoại thông minh và đã tích hợp GPS. Chiếc đồng hồ thông minh có thể được mua với giá đáng kinh ngạc R $ 2.799 (R $ 3.099 trong phiên bản với bộ cảm biến tốc độ) và có sẵn trong màu bạc, xám và sapphire, ống kính sapphire, khả năng chống trầy xước.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 225



Nhưng Forerunner 225 là Garmin đầu tiên với cảm biến nhịp tim. Tính năng mà đặt bạn phía trước của những người khác, nhưng làm cho đồng hồ nhiều hơn "thô", dày 16 mm. Rất lý tưởng cho người chạy bộ, tiện ích có gia tốc kế (cho phép bạn kiểm soát khoảng cách thậm chí trong nhà), tích hợp GPS và có thể được đồng bộ hóa với các ứng dụng đang chạy. Dữ liệu cũng có thể được gửi đến ứng dụng Garmin Connect cài đặt trên điện thoại thông minh của bạn. Tuổi thọ pin là 6 tuần trong chế độ xem hoặc 8 giờ trong chế độ đào tạo. Người Forerunner 225 có thể được tìm thấy cho $ 1.999.
------------------------------------------------------------------
Hãy luôn theo dõi chúng tôi để được cập nhật nhugnwx tin tức mới nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét