Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Đánh giá tổng quan đồng hồ Sony smartwatch 3 (phần 2)

Sony smartwatch 3
Về thiết kế và màn hình của đồng hồ thông minh Sony smartwatch 3 chúng ta đã nói ở phần 1, tiếp đây tôi sẽ trình bày những phần tiếp theo ở phần 2 này.

Hiệu suất của đồng hồ thông minh Sony smartwatch 3

Hiệu suất của Sony smartwatch 3

Các SmartWatch không phải là một tài liệu tham khảo về tốc độ và điều hành ở mức cao. Smartwatch hầu như không bị treo hoặc có vấn đề trong việc sử dụng thường xuyên, nhưng nếu bạn đang chơi một trò chơi mà đòi hỏi phải có nhiều vòi trên màn hình, ví dụ, sẽ thấy rằng nó không thể đáp ứng với một số. Tuy nhiên, trong quá trình thử nghiệm nó đã không có vấn đề để mở các ứng dụng hay chức năng cơ bản hơn.

Chiếc đồng hồ thông minh Sony smartwatch 3 được tất cả các điều khiển thông qua màn hình với một nút duy nhất ở bên đó về cơ bản phục vụ để thoát khỏi ứng dụng và chuyển các đơn vị - bằng cách này, nút đôi khi dường như loại khập khiễng và chậm trả lời. Hơn nữa, cả Bluetooth kết nối SmartWatch để các tế bào, chẳng hạn như NFC, đáp ứng một cách nhanh chóng và hoàn hảo. Trong suốt thời gian nó đã được thử nghiệm, bất cứ lúc nào có bất kỳ thất bại trong các kết nối, kết nối Wi-Fi cũng làm việc một cách nhanh chóng.

Tính năng

Tính năng Sony smartwatch 3

Như đã nói ở trên, các chức năng của một chiếc đồng hồ thông minh ngày nay vẫn còn hạn chế. Mặc dù có rất nhiều ứng dụng lớn cho định dạng, phần lớn chỉ đơn thuần là mở chương trình trên điện thoại thông minh của bạn - mà, đối mặt với nó, chúng ta có thể làm cho chính mình bằng cách điện thoại riêng của mình, mà không cần đến một chiếc đồng hồ trên cổ tay của bạn - cũng như hiển thị thông báo từ điện thoại của bạn.

Các tiện ích cơ bản thú vị nhất được quan sát trong các cuộc thử nghiệm là khả năng đọc các tin nhắn và email (mặc dù chỉ có thể trả lời họ bằng các lệnh bằng giọng nói, mà là khá phức tạp trong một số trường hợp), có thể tìm thấy điện thoại của bạn bị mất với một gọi là âm thanh, thiết lập đồng hồ báo thức của bạn ở cổ tay và kết nối các đèn pin điện thoại thông minh từ xa.



Hơn nữa, trong số các chức năng nhà máy, thiết bị vẫn có thể đếm bước của bạn (với một báo cáo hàng tuần hấp dẫn các bước thực hiện), hiển thị thời tiết, kể thời gian bằng đồng hồ và tất nhiên, truy cập Google Maps . Một chức năng mát mẻ là để kiểm soát âm thanh điện thoại thông minh trong khi nghe vài bản nhạc (tốt, nó là dễ chịu hơn để sử dụng một tai nghe Bluetooth với điện thoại và có thể để lại nó trong túi, ví dụ).

Nhiều tính năng mát mẻ mà có thể được "bổ sung" vào thiết bị thông qua ứng dụng bên ngoài có sẵn trên Google Play. Trong một số hữu ích và có khả năng chụp ảnh với điện thoại di động đi (chỉ truy cập vào màn hình hiển thị đồng hồ), ghi âm một cách rất thực tế và những người khác cụ thể hơn, như một trợ lý cho các trò chơi golf. Cách là để khám phá để tìm cách sử dụng mới phù hợp với mỗi người dùng.

Cũng cần nhớ rằng mô hình có 4 GB để lưu trữ các tập tin, mặc dù trong thời gian thử nghiệm đã không tìm thấy công dụng tuyệt vời cho không gian - rất nhiều vì thiết bị được đầy đủ kết nối với điện thoại thông minh của bạn, mà thường đã đằng sau hình ảnh và âm nhạc của bạn, ví dụ. Thêm vào đó, nó có một built-in GPS, có thể hữu ích, đặc biệt để sử dụng trong tiện ích Google Maps, nhưng là không có nhu cầu cần thiết, vì điện thoại của bạn cũng có một, và nó là thực tế hơn để sử dụng.

Các Smartwatch 3 cũng có một loạt hợp lý của màn hình để bạn có thể cá nhân hóa khuôn mặt của đồng hồ. Bạn có thể lựa chọn một con trỏ mô hình "nghiêm trọng", một số khác với đồng hồ không gian tốn kém, ngoài các phiên bản kỹ thuật số, trong đó cũng có một số lượng tốt của các biến thể.

Ngoài ra còn có một số trò chơi nhỏ mát cho thiết bị, mặc dù không cho thấy một lối chơi thực sự mát mẻ trong mô hình Sony. Các "Space Invaders" và "Mang Quỹ đạo" là hai trong số những thấy thú vị nhất.

Một ưu điểm tuyệt vời mà nên được đề cập trên thiết bị là một thực tế rằng nó là không thấm nước. Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ thông minh để mặc trong cuộc sống hàng ngày như thể nó là một "chung" là một cái gì đó cơ bản có thể tắm hoặc rửa tay của bạn mà không cởi nó ra. Bộ máy có thể ngâm lên đến 1,5 mét nước trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, nó có một bảo vệ để bụi, cũng là hữu ích. Một điều bạn sẽ không cần phải làm là lo lắng về tuổi thọ của thiết bị của bạn.

Pin

Pin Sony Smartwatch 3
"Bây giờ bạn có thể sử dụng một chiếc điện thoại thông minh để xem và duy trì kết nối tất cả các thời gian." Nếu bạn nghĩ rằng khi bạn nghĩ về một chiếc đồng hồ thông minh, biết đó là không đúng sự thật. Mặc dù nó đã được nói rằng mô hình Sony đứng lên cũng đến công việc hàng ngày, smartwatches vẫn cần phải phát triển đủ trong các khía cạnh pin, và mô hình được đề cập không ngoại lệ.

Với 420 mAh trên thiết bị ít gay gắt có thể được mong đợi. Mặc dù nhà sản xuất hứa hẹn hai ngày kể từ khi "sử dụng bình thường" trong thử nghiệm, khi đồng hồ đã được sử dụng với tần suất lớn, pin chạy ra trước khi kết thúc ngày, trong khoảng 20 giờ. Tỷ lệ trung bình là một ít hơn 24 giờ, nhưng phải mang theo một chiếc đồng hồ với tần số đó là một cái gì đó rất khó chịu. cơ hội của thiết bị cho phép bạn xuống là rất lớn, và do đó bạn thậm chí không thể thực hiện một chức năng đơn giản để xem thời gian ...

--------------------------------------------------------------------
Trên đây là tất cả những thông tin về chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe Sony smartwatch 3. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.




Không có nhận xét nào:
Write nhận xét