Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Đánh giá đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 3 ( phần 1)

Smartwatch Sony 3

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 được tích hợp nhiều tính năng đã xuất hiện tại Brazil vào năm 2015, mặc dù nó có nhiều đối thủ cạnh tranh ở đây.

Sony SmartWatch 3 là một trong không nhiều lựa chọn đồng hồ thông minh có sẵn tại Brazil. Dựa trên hệ thống Android Wear , được phát triển bởi Google , thiết bị có một số hạn chế vì một lý do đơn giản: các smartwatches nói chung vẫn có một nhu cầu rất lớn cho các chức năng thực sự phù hợp cho người dùng. Tuy nhiên, nếu thiết bị là chính xác những gì bạn muốn, kiểm tra những ưu điểm và khuyết điểm rằng mô hình Sony sẽ giới thiệu với bạn.

Về thiết kế đồng hồ thông minh Sonysmartwatch 3

Thiết kế Sony smartwatch 3
Trong câu hỏi về thiết kế, các SmartWatch 3 có thể chia ra nhiều ý kiến nhưng nhìn chung định dạng của nó là thẳng, với màu sắc gần như tất cả màu đen và làm bằng nhựa, tương tự như bánh răng lên Samsung. Đối với những người tìm kiếm một cái gì đó trong phong cách này, nó sẽ giống tốt đẹp để xem xét. Và quả thực, thiết kế của nó khá ổn, mặc dù Sony smartwatch 3 là ít "táo bạo" hơn các mô hình khác có sẵn trên thị trường như Moto 360, ví dụ. Trên cổ tay, nó phù hợp với sự hài hòa.

Nhưng nếu nói về sự xuất hiện có thể là tương đối, câu hỏi về sự thoải mái là một cái gì đó dễ dàng hơn để hiểu. Và đồng hồ thông minh Sony smartwatch 3 nhiều lá để được mong muốn trong lĩnh vực này. Dây đeo mà đi kèm với các mô hình, làm bằng da, cực kỳ cứng nhắc và tuân thủ rất kém sang định dạng xung, gây đau thậm chí với việc sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, bằng không phải là rất linh hoạt, nó vẫn rất được đánh dấu bên trong như là "buộc" để thể dưới hình thức của cánh tay.

Một điểm lạ là lối vào bộ sạc. Cánh cửa để kết nối USB nằm ở mặt sau của thiết bị, ví dụ, đối diện với cổ tay khi sử dụng. Điều này có nghĩa rằng bạn cần phải thực hiện đồng hồ của bạn tắt, hãy mở nắp mà là khá khó chịu và rời khỏi thiết bị bằng cách nhấn một vị trí khá quanh co. Điều này ngăn cản một chút, bạn có thể sử dụng SmartWatch Sony trong cuộc sống hàng ngày như thể nó là một chiếc đồng hồ thông thường. Các mô hình khác như Moto 360 chính nó, mang theo một bộ sạc cho tiếp xúc, mà là nhiều hơn thực tế.

Các lợi ích dành cho SmartWatch, tuy nhiên, không bị cản trở bởi thiết kế vụng về. Màn hình là vị trí tốt, có hình chữ nhật thú vị và có kích thước đủ để sử dụng các chức năng cơ bản nhất. Bên cạnh đó, trọng lượng của 38 g xâm nhập trên cổ tay, nó thậm chí còn rất nhẹ cho một chiếc đồng hồ "thông minh".
Dây đeo Sony Smartwatch 3

Màn hình của Sony Smartwatch 3

Màn hình Sony Smartwatch 3

Màn hình nhỏ 1,6 inch là lý tưởng cho các tác vụ mà bạn có thể thực hiện trên cơ sở hàng ngày, như truyền đạt các cuộc trò chuyện trên WhatsApp , đọc email và xem báo cáo của các bước hoặc hẹn giờ, ví dụ. Nhưng đối với những người muốn sử dụng đồng hồ để chơi hay bất kỳ chức năng khác mà đòi hỏi phải chạm vào màn hình, hãy quên nó : trừ khi người dùng có ngón tay rất nhỏ, thực hiện bất kỳ di chuyển khác hơn là kéo lên phía trên bên là rất khó khăn. Đầu tiên vì các ngón tay chiếm hầu hết các toàn bộ màn hình cùng một lúc, bởi vì khi đó câu trả lời cho nhiều lệnh là rất chậm vào những thời điểm.

Nghị quyết cũng không có sự hoàn hảo trong đồng hồ Sony. Độ phân giải của màn hình 320 x 320 pixel mang đến cho bạn hình ảnh dễ dàng nhận thấy, nhưng không có bất kỳ chất lượng. Bạn thậm chí có thể xem các điểm ảnh màn hình khác nhau bất cứ lúc nào. Nhưng khi thiết bị không được thực hiện có để xem hình ảnh (mặc dù bạn có thể làm điều đó), video hoặc chơi trò chơi với đồ họa cắt cạnh, thực sự không cần màn hình tinh tế.
------------------------------------------------------------------
Cám ơn các bạn đã ghé kênh tin tức của chúng tôi và hãy đón đọc phần 2 nhé


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét