Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

GARMIN FENIX LÀ CHIẾC ĐỒNG HỒ THEO DÕI THỂ DỤC THỂ THAO MÀ BẠN KHÔNG THỂ TỪ BỎ

Garmin Fenix 5

Trường hợp hiện tại: Garmin Fenix ​​mới 5. Garmin đã sử dụng chiếc đồng hồ đa năng Fenix ​​multistport lớn và hung hãn của mình và thu nhỏ nó thành một thứ có vẻ hơi lởm chởm. Nó cũng được thiết kế với phụ nữ trong tâm trí. (Yay!) Mẫu Fenix ​​5 có mặt 47mm, so với khuôn mặt 51mm của Fenix ​​3; Và Fenix ​​5S, nhằm vào phụ nữ và bất cứ ai có cổ tay nhỏ hơn, có một khuôn mặt 42mm. Fenix ​​5X là chiếc duy nhất có trong dòng sản phẩm này với kích thước khổng lồ, do tính năng lập bản đồ tiên tiến.

Hầu như quan trọng hơn kích thước là thực tế là Fenix ​​5 biết nó là gì và những gì nó phải làm. Nó không phải là một chiếc đồng hồ thông minh thể hiện như một chiếc đồng hồ thể dục, và nó không phải là một chiếc đồng hồ thể dục mà đã đồng chọn lựa các nền tảng ứng dụng và màn hình cảm ứng hút pin của smartwatches. Đây là một bộ theo dõi tập thể dục với tất cả những thứ mà bạn mong đợi từ một chiếc Garmin cao cấp.



Tất cả các âm thanh tuyệt vời! Các cú đấm ruột đến khi bạn xem xét giá cả: Fenix ​​5 bắt đầu từ 599 USD, và chỉ tăng lên khi bạn di chuyển vào các mô hình thủy tinh Sapphire. Đó là hơn chiếc đồng hồ của Forerunner của Garmin, nhiều hơn đồng hồ ba lê, nhiều hơn đồng hồ đa năng Polar của V800, nhiều hơn chiếc đồng hồ Spartan Sport của Suunto, hơn ... ok, bạn có ý tưởng. Fenix ​​5 là một chiếc đồng hồ thể thao rất đắt tiền. Đối với giá đó, bạn muốn theo dõi mọi hoạt động dưới ánh mặt trời. May mắn thay, nó khá nhiều làm điều đó.

Trong tháng vừa qua, tôi đã mặc chiếc Fenix ​​5S trong suốt thời gian tập luyện và cuộc sống hằng ngày. Nó tương đối nhỏ và nhẹ, nặng chỉ 2,4 ounces với một ban nhạc silicone, nhẹ nhất trong tất cả các mô hình Fenix. Mô hình tôi có màu trắng; Nó cũng có màu đen và teal. Theo thời gian thân đồng hồ đeo tay và dây đeo silicone bắt đầu trở nên dơ bẩn, vì vậy tôi khuyên bạn nên lấy một màu khác trừ khi bạn đặt trái tim mình vào đồng hồ màu trắng.

Đối với những người quan tâm đến Fenix ​​5: 5 và 5S ghi lại chính xác các hoạt động, chỉ khác nhau về kích thước, độ phân giải màn hình và tuổi thọ pin. (Xem hình trên để so sánh kích thước, 5S ở bên trái) Không đáng ngạc nhiên, kích thước nhỏ hơn của Fenix ​​5S tương đương với tuổi thọ pin ngắn hơn. Fenix ​​5S được cho là kéo dài chín ngày với mức phí trong chế độ thông minh và lên đến 14 giờ trong chế độ GPS; Các Fenix ​​5, mặt khác, sẽ kéo dài hai tuần ở chế độ tiêu chuẩn và 24 giờ trong chế độ GPS. Theo kinh nghiệm của tôi Fenix ​​5S kéo dài gần một tuần trong chế độ thông minh; Cùng với GPS tập luyện liên tục, tôi đã được xem xét sạc nó khoảng năm ngày một lần.

Máy 5S có mặt tròn, thân bằng polymer gia cố bằng sợi và vỏ không gỉ bằng thép không rỉ. Nó vẫn còn khá dày, với một bộ cảm biến nhịp tim xanh bên dưới sưng lên, nhưng nó không phải là con quái vật mà là LG Watch Sport.


Nút ở phía trên bên phải cho phép bạn lựa chọn thể thao; Nút dưới cùng bên phải sẽ mang lại cho bạn một bước trong giao diện đồng hồ và cho phép bạn đánh dấu vòng. Ở bên trái mặt, có một nút đèn nền và hai nút khác hoạt động như cả nút lên / xuống và các phím tắt cho các trang dữ liệu (hiển thị những thứ như số bước hàng ngày, lượng calo bị đốt, thời tiết địa phương, độ cao, và thông báo gần đây). TL; DR: các nút này cần thời gian để tìm hiểu, thậm chí với mã nhận dạng nút khắc trên mép.

Màn hình hiển thị 1,1 inch là màu đa sắc, màn hình hiển thị phản chiếu mà bạn sẽ tìm thấy trên đồng hồ Garmin mới hơn, nhưng đáng chú ý là Fenix ​​5S không được nâng cấp độ phân giải. 5S có độ phân giải 218 x 218 pixel, trong khi độ phân giải 5 và 5X có độ phân giải cao hơn 240 x 240 pixel.

Được rồi, vì vậy bạn có thể nhìn thấy nó dưới ánh mặt trời, và không có nhiều sự đổi mới xung quanh màn hình. Hãy nói về những gì nó thực sự làm. Nó có GPS, Glonass, máy gia tốc, máy quan sát, máy đo độ cao, máy đo áp suất, la bàn và bộ cảm biến nhịp tim. Ghi lại hoạt động, chạy bộ, leo núi, đi xe đạp, đi xe đạp trong nhà, đi xe đạp leo núi, bơi bể bơi, bơi lội nước, trượt tuyết xuống dốc, trượt tuyết xuyên quốc gia, trượt tuyết, triathlons, đứng lên paddleboarding, đào tạo sức mạnh, và nhiều hơn nữa

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét