Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

8 tiện ích của một chiếc đồng hồ thông minh (phần 2)

Như đã đề cập ở phần 1, smartwatch có 8 chức năng cực tốt cho người dùng mà bạn không thể bỏ qua. Ở phần 1 chúng ta đã nói đến 4 chức năng của smartwatch gồm: chỉ đường, kết nối điện thoại từ xa, sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói, gửi tay rút đến bạn bè. Hôm nay tôi sẽ nói tiếp 4 tiện ích còn lại của một chiếc đồng hồ thông minh sẽ giúp bạn hiểu hết giá trị mà nó mang lại.


5. Giữ thông báo

Smartwatch gửi thông báo

Nhận thông báo về tin tức và thời tiết, tuyệt vời để giúp đảm bảo kế hoạch du lịch của bạn không gặp phải bất kỳ rào cản bất ngờ nào.

Cách hoạt động: Với thẻ Google Hiện hành , thông tin của bạn được tự động sắp xếp thành các thẻ đơn giản xuất hiện khi cần thiết. Chỉ cần đăng nhập và điều chỉnh cài đặt để xác định thông tin bạn muốn và khi nào mà không cần phải tìm kiếm nó. Google Hiện hành cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin mà bạn không nhận ra là cần thiết, chẳng hạn như "để lại cho cuộc họp 10 giờ sáng của bạn", trong khi phân tích về dữ liệu, thời tiết và địa điểm.

6. Nghe nhạc, mua sắm, đặt chuyến bay và hơn thế nữa

Nghe nhạc từ smartwatch
Tùy chỉnh smartwatch của bạn với hàng ngàn ứng dụng Android Wear cho phép bạn làm mọi thứ từ việc đặt phòng hàng không đến thay đổi kích thước phông chữ của bạn để có được cái nhìn phong cách hơn.

Cách hoạt động: Truy cập cửa hàng Google Play, sau đó tải ứng dụng xuống smartwatch của bạn. Có một chức năng cho phép bạn mua sắm trên Amazon . Khác cho phép bạn sử dụng Pinterest (ứng dụng sẽ cảnh báo bạn nếu bạn ở gần nơi bạn đã ghim). Bạn thậm chí có thể theo dõi các bước hoặc khoảng cách của bạn đi du lịch. Sử dụng smartwatch như một thiết bị điều khiển từ xa để chơi nhạc trên điện thoại của bạn hoặc bạn có thể tải nhạc xuống smartwatch và nghe nó qua loa hoặc tai nghe Bluetooth.

7. Trả lời tin nhắn khi đang di chuyển

Chức năng trả lời tin nhắn của smartwatch
Truy cập email và tin nhắn và trả lời cho họ ngay từ smartwatch của bạn.

Cách hoạt động: Việc đào bới điện thoại của bạn để trả lời có thể mất nhiều thời gian hơn bạn và thường thì không cần thiết. Ping họ với một phản ứng sinh động từ cổ tay của bạn bằng cách sử dụng tiếng nói của bạn, một phản ứng đóng hộp hoặc một vài emojis.

8. Tùy chỉnh thay đổi dây đeo smartwatch theo phong cách của bạn

Có thể thay đổi dây đeo của smartwatch
Mang theo phong cách cá nhân của bạn cho phụ kiên đồng hồ thông minh bằng cách thay đổi dây đeo với một trong những phong cách phù hợp hơn với sở thích của bạn.

---------------------------------------------------------------------------------

Trên đây là 8 tiện ích của một chiếc smartwatch, hi vọng những điều này có thể giúp bạn lựa chọn một phụ kiện là chiếc đồng hồ thông minh, làm phong phú thêm phong cách thời trang cũng như những tiện lợi mà nó mang lại cho bạn

Hãy theo dõi thường xuyên kênh tin tức về smartwatch của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét