Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Fitbit iPhone App đã sẵn sàng!


Fitbitters đã được nói về sức mạnh của việc đăng nhập thực phẩm và các hoạt động khi đạt được và đặt mục tiêu. Với ứng dụng Fitbit iPhone mới, sức mạnh của việc ghi lại các hoạt động và thực phẩm của bạn có thể được mang theo quanh bạn bất cứ nơi đâu - ngay cả khi bạn đang ngoại tuyến. Với khả năng đăng nhập bữa ăn của bạn trong khi bạn ra ngoài, bạn có thể theo dõi tất cả các bữa ăn mà không có rắc rối và không có gì bị lãng quên.



Ứng dụng Fitbit iPhone cho phép bạn đăng nhập thực phẩm, nước, hoạt động, và trọng lượng của bạn bằng một giao diện mới dễ sử dụng. Theo dõi dữ liệu được đồng bộ hóa lần cuối của bạn trong khi bạn ra ngoài, và xem lại trong 14 ngày qua các bước để so sánh. Bạn cũng sẽ có thể xem các mục tiêu của mình và xem tiến trình của bạn với mỗi mục tiêu, bao gồm Mục tiêu Thực phẩm của bạn.

Ứng dụng Fitbit iPhone hoàn toàn miễn phí và có thể được tải xuống bằng cách truy cập vào cửa hàng ứng dụng và tìm kiếm Fitbit hoặc bằng cách truy cập trực tiếp bằng cách nhấp vào đây .

Xem thêm: Đồng hồ thông minh sony smartwatch 2

Đây là ứng dụng iPhone đầu tiên của Fitbit và chúng tôi rất vui khi đầu tư vào việc tạo ra các công cụ phù hợp để hỗ trợ tập thể dục trong ngày cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cập nhật và tinh chỉnh ứng dụng trong vài tháng tới, bao gồm thêm hỗ trợ Ultra cho ứng dụng, do đó hãy chắc chắn "thích" chúng tôi trên Facebook hoặc kiểm tra blog của chúng tôi để có tin tức mới nhất. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn bằng cách gửi thư cho chúng tôi theo địa chỉ welovefitbit@fitbit.com hoặc đánh giá ứng dụng trực tiếp tại cửa hàng ứng dụng của Apple.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét