Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Xiaomi nhắm đến Apple, Qualcomm

Đưa đánh bóng cuối cùng lên các thông báo về bộ vi xử lý đông hồ thông minh

Apple và Qualcomm sẽ được làm một chút về cạnh tranh: Trung Quốc nhà sản xuất thiết bị điện tử Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị một SmartWatch và bộ vi xử lý di động.

Thông minh của công ty Mi đã để lại tin đồn, với kế hoạch ra mắt chính thức được thông báo tại một sự kiện công ty vào ngày 10 tháng Năm.




Cupertino đã được bắt đầu từ bỏ vị trí thống lĩnh trên thị trường Thing-on-bạn-cổ tay, theo Analytics Chiến lược chức năng, với thị phần trong quý 1 năm 2016 giảm so với 63 phần trăm vào năm ngoái lên 52 phần trăm trong năm nay.

Toàn bộ thị trường đã tăng hơn gấp ba, từ 1,3 triệu đơn vị trong quý I năm 2015 lên 4,2 triệu trong quý 1 năm 2016, cho Apple khoảng hơn hai triệu đơn vị trong quý này.

GizmoChina báo cáo rằng đồng sáng lập Xiaomi và phó chủ tịch Liu De đã nói với cuộc họp báo ở Bắc Kinh rằng công ty thông minh của ông sẽ hạ cánh vào nửa cuối năm nay.

xác nhận chính thức Xiaomi của ra ngay sau khi Huang Wang, Giám đốc điều hành của nhà sản xuất Xiaomi của Huami, thảo luận Cả tôi SmartWatch và theo dõi sắp tới phòng tập thể dục dưới cùng một thương hiệu với để Zhidx.com (nào hiện đang nhận được một Google "trang web chứa malware này" cảnh báo).

Xiaomi vẫn chưa biết giá Công bố cho tôi SmartWatch, nhưng một lời đề nghị trước đó cho trẻ em (Bunny I) tàu tại 299 nhân dân tệ (một ít hơn US $ 42).

Trong một báo cáo riêng và không xác nhận, The Korea Times cho biết công ty sẽ đánh đầu với Qualcomm.

Nó được thiết lập để thông báo bộ xử lý di động của riêng mình, được đặt tên là Rifle, tại một sự kiện công ty vào ngày 10 tháng 5. Thiết bị này sẽ cấp giấy phép kiến ​​trúc ARM.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét