Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Tag Heuer và Intel khởi động tính năng Thông minh kết nối Modular 45 với Android 1.6 với Android Wear 2.0

Intel và Tag Heuer vừa thông báo ra mắt môđun smartwatch mới, dựa trên Android Wear 2.0. Thiết bị Modular 45 kết nối với Tag Heuer sẽ có giá cao.

Trở lại vào tháng Hai, những tin đồn bắt đầu quay cuồng rằng Tag Heuer đang tìm kiếm một thiết bị tiếp theo cho mô hình năm 2015 của mình.



Flash được chuyển tiếp đến ngày hôm nay và sự hợp tác của công ty với Intel đã chính thức được đưa ra ánh sáng dưới hình thức của Smartwatch Kết nối Modular 45.

Điều thiết lập thiết bị mới này ngoài phần còn lại của thị trường là mô đun của nó. Hầu như mọi thành phần của thiết bị đều có thể được đổi chỗ cho một lựa chọn khác, dẫn đến nhiều kết hợp và phong cách, miễn là ví của bạn đủ khả năng.

Có đến 500 tùy chọn theo phong cách, với người dùng có thể mua các mô-đun, sừng, vòng tay và khóa khác nhau cũng như 30 tùy chọn quay số xem.



Nhưng nếu không đủ, khách hàng có thể mua mô-đun đồng hồ cơ khí. Điều đó dường như phủ nhận ý tưởng của một smartwatch, nhưng với mỗi của riêng mình.

Về mặt chi tiết kỹ thuật, đây là những gì Tag Heuer Connected Modular 45 cung cấp:


- Màn hình cảm ứng AMOLED 1,39 "
- Bộ xử lý Intel® Atom ™ Z34XX
- 5 lớp kính phủ sapphire và vỏ bền Titan
- Hơn một ngày quyền lực
- 4GB bộ nhớ
- Chống nước đến 5ATM
- Hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth, GPS và Near Field Communications kể cả Tap to Pay
- Thiết bị cũng đi kèm với một trợ lý kỹ thuật số của Intel, tách biệt với Trợ lý riêng của Google trong



Android Wear 2.0. Hệ thống của Intel mang lại "một trải nghiệm mới về thời gian" có thể cho bạn biết nếu bạn đến trễ cuộc họp tiếp theo và vội vàng theo cách của bạn.

Trợ lý kỹ thuật số sẽ biết rằng bạn đang làm gì vào thời điểm cụ thể đó chứ không chỉ đọc lịch của bạn và bỏ thời gian trong ngày giống như hầu hết các hệ thống khác.

Nó vẫn còn là một bí ẩn bổ sung sẽ không có ngay từ đầu, nhưng sẽ đến sau đó theo Intel.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét