Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Microsoft tiết lộ thiết bị có thể đeo trên Windows 10 do TrekStor phát triển cho khách hàng thương mại

Năm ngoái, Microsoft kết thúc việc bán lại đồng hồ Band 2, ngay sau khi công ty này đã từ bỏ những nỗ lực để thay thế giao diện của thiết bị với Windows 10.

Hình ảnh của Band 3 đã bị hủy bỏ xuất hiện sau đó, nhưng với sự ra đi của Microsoft từ thị trường thiết bị đeo tay, bây giờ hỗ trợ các đối tác phần cứng của mình trong việc xây dựng các thiết bị của riêng họ sử dụng phần mềm của họ.

Hôm nay, Microsoft tiết lộ một thiết bị như vậy trên đường đi từ nhà sản xuất Đức TrekStor. Thiết bị không tên này được mô tả là "thương hiệu B2B có thể mặc được" cho khách hàng thương mại, chạy Windows 10 IoT Core.

>>>> Đọc thêm đồng hồ fitness tracker http://www.donghonews.com/2017/09/fitbit-cuoi-cung-cung-cho-ra-mat-tracker.html



Microsoft cho biết: "" TrekStor IoT có thể đeo trên nắp được kết nối với đám mây ", Microsoft nói," [và] có thể chạy các ứng dụng của Universal Windows. Nó an toàn và dễ quản lý như bất kỳ thiết bị Windows nào khác và sử dụng các dịch vụ Microsoft Azure Cloud như Microsoft Cognitive Services. "

Nó còn gọi thiết bị là "nhỏ gọn và trực quan", thêm rằng nó có thể "thay thế một thiết bị cầm tay lớn hơn trong nhiều kịch bản kinh doanh, bao gồm:

Quản lý hàng tồn kho trong bán lẻ

Tự động hóa tòa nhà cho các dịch vụ khách sạn trong khách sạn

Tự động hóa công nghiệp trong sản xuất

Chăm sóc y tế cho bệnh nhân

Và một số kịch bản liên ngành như quản lý tài sản, quản lý hạm đội và các vấn đề khác. "

Thiết bị này có màn hình hiển thị 1,54 inch với kết nối Wi-Fi và Bluetooth và hỗ trợ gửi tin nhắn bằng giọng nói.

Quan trọng nhất, nó cũng hứa hẹn "tuổi thọ pin tồn tại trong một ngày làm việc", cùng với tính năng chống xước Gorilla Glass 3, và một dây đeo và móc chặt mạnh mẽ - những tính năng quan trọng cho khách hàng công nghiệp mà TrekStor sẽ nhắm tới. Microsoft cho biết thêm thông tin về thiết bị mới sẽ được tiết lộ "trong những tháng tới".

Nhân tiện, đây không phải là thiết bị Windows đầu tiên của TrekStor; công ty cũng bán Windows 10 tablet, và tung ra một chiếc điện thoại Windows Phone 8.1 vào năm 2014. Tuy nhiên, nó không phải là một trong số ít các công ty cung cấp điện thoại Windows 10 Mobile.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét