Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Zebronics ra mắt Tai nghe Bluetooth Blue Air cho Rs 1.499

Zebronics đã đưa ra Blue Air, một chiếc tai nghe Bluetooth đa chức năng với microphone sẵn có. Blue Air có bề mặt tiếp xúc mềm. Nó có dải đáp ứng tần số từ 20 Hz đến 20.000 Hz, bao gồm quang phổ quang học hoàn chỉnh.



Micrô tích hợp của Blue Air cho phép người sử dụng cuộc gọi rảnh tay trong khi di chuyển. Một tính năng quan trọng là cách ly tiếng ồn, Mà không chỉ giúp giữ gìn nghe trong thời gian dài, nhưng cũng cho phép Set sẽ được sử dụng thuận tiện trong khu vực ồn ào mà không cần loay hoay với các phím âm lượng.

Một lần sạc duy nhất cung cấp đến 14 tiếng phát lại âm thanh và đến 200 giờ chờ. Nó có phạm vi hoạt động lên đến 10 feet (33 feet) cho phép bạn giữ điện thoại di động trong túi hoặc túi hoặc ở phía bên kia của căn phòng.

Mua và Giám đốc Marketing, Top Notch Infotronix - "tai nghe Zebronics chúng tôi bổ sung có sạch sẽ, nhìn nhỏ gọn Đó bất kỳ người nào muốn sử dụng Cho dù đi bộ xuống một con đường thành phố hoặc làm việc tại các phòng tập thể dục," Rajesh Doshi nói.

Tai nghe Bluetooth Zebronics Blue


Sử dụng thiết kế độc quyền, tai nghe của Zebronics có thể được sử dụng cho âm thanh stereo đơn hoặc âm thanh chất lượng cao. Tai nghe nhẹ được trang bị pin lithium có thể sạc lại và có cấu trúc chắc chắn để đảm bảo tính ổn định, độ ổn định và tuổi thọ của phụ kiện.

Tai nghe Bluetooth có tính năng chuyển đổi câu trả lời, điều khiển âm lượng và tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính mà không có bất kỳ bộ điều hợp nào. Người nghe có thể nhận được âm thanh không dây tinh thể rõ ràng lên đến 33 feet cách xa thiết bị của họ.



Không giống như các tai nghe không dây đắt hơn nhiều, người nghe có thể thay đổi bài hát và âm lượng trực tiếp từ điều khiển trên tai nghe Blue Air, xử lý các cuộc gọi điện thoại qua mic tích hợp và đồng bộ với hàng trăm các thiết bị mà không cần phụ kiện bổ sung.

"Hầu hết mọi người chưa bao giờ thử tai nghe không dây, nhưng một khi họ làm, họ sẽ không muốn quay trở lại. Nó giống như những chiếc xe có điện thoại rảnh tay Bluetooth. Người tiêu dùng sẽ đánh giá sự tự do không dây và họ sẽ không muốn quay lại dây. Mọi người đều nghe nhạc hoặc thực hiện các cuộc gọi điện thoại nên không dây tai nghe với một microphone chỉ có ý nghĩa ", Doshi thêm vào.

Các phụ kiện tiêu chuẩn quy định đó đi kèm với tai nghe Blue Air Zebronics Bluetooth bao gồm một cáp sạc USB, sạc adapter và một cáp âm thanh để sử dụng như một tai nghe có dây. Zebronics Blue Air có sẵn trên thị trường cho Rs. 1.499 và có mặt trên tất cả các cửa hàng bán lẻ hàng đầu trên cả nước. Nó đi kèm với bảo hành 1 năm.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét