Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Cách chuyển đổi tai nghe hiện tại sang Bluetooth để làm việc với iPhone 7

Đó là chính thức: Apple đã bỏ rãnh cắm tai nghe từ iPhone 7 , có nghĩa là nếu bạn muốn nghe các giai điệu, bạn sẽ cần phải có một cặp tương thích cổng Lightning , hoặc một số tai nghe Bluetooth .

Nếu bạn đã mua iPhone 7 thì điều đó có nghĩa là bạn phải bỏ cặp tai nghe yêu thích của bạn? Rất may, vì có một số cách bạn có thể chuyển đổi tai nghe của bạn để họ làm việc với iPhone 7.



Với việc Apple bán phá giá cổng cắm tai nghe nổi tiếng, ít nhất nó cũng có thể bao gồm một adapter để đảm bảo rằng tai nghe cũ của bạn hoạt động, và may mắn nó đã có.

Chỉ cần cắm tai nghe vào bộ chuyển đổi và bộ chuyển đổi vào cổng Lightning của iPhone 7 và tai nghe của bạn sẽ hoạt động bình thường.

>>> Tìm hiểu thêm về headphone Sony nhé http://azsony.com/sony-nang-cap-dong-tai-nghe-extra-bass-bang-cong-nghe-moi-manh-me/a1374104.html

Chuyển tai nghe Bluetooth


Trong khi bộ sạc Lightning hoạt động tốt, bạn cũng có thể lấy tai nghe của mình làm việc với iPhone 7 bằng cách chuyển đổi chúng sang Bluetooth và có một số lợi ích cho việc này. Trước hết, Bluetooth là một giao diện được sử dụng rộng rãi hơn Lightning, vì vậy tai nghe của bạn sẽ tương thích với nhiều thiết bị hơn.

Bluetooth cũng có nghĩa là bạn sẽ kết nối không dây, ngắt kết nối tai nghe của bạn từ điện thoại thông minh. Mặc dù tai nghe của bạn vẫn cần được kết nối qua cáp với bộ chuyển đổi Bluetooth, bạn có thể ghép nối điện thoại thông minh của bạn và đặt nó ở đâu đó an toàn như túi của bạn, trong khi bạn mang theo bộ chuyển đổi Bluetooth nhỏ hơn và nhẹ hơn.

Một trong những cách rẻ nhất là sử dụng bộ tiếp nhận không dây Bluetooth, chẳng hạn như Máy thu và phát sóng không dây AGP Portable, cho phép bạn cắm tai nghe vào giắc cắm nằm trên thiết bị và sau đó truyền nhạc từ iPhone 7 sang tai nghe của bạn không dây.

Máy thu và phát Bluetooth không dây Portable AGP cũng hoạt động như một máy phát, vì vậy bạn có thể cắm nó vào cổng tai nghe của các thiết bị không Bluetooth và biến chúng thành thiết bị Bluetooth.

Nếu bạn nghiêm túc về chất lượng âm thanh, thì bằng cách dành nhiều tiền hơn cho Bluetooth DAC sẽ cho phép tai nghe của bạn hoạt động không dây với iPhone 7 đồng thời nâng cao chất lượng âm thanh đáng kể.

Điều này là do thiết bị DAC (Digital to Analogue Converters) thường chứa công nghệ bổ sung giúp tăng cường chất lượng âm thanh, chẳng hạn như tăng độ phân giải và dải động của âm thanh. Hãy nghĩ đến chúng như một loại card âm thanh bên ngoài.

Các Sound Blaster E5 là sự lựa chọn lý tưởng cho điều này, vì nó cho phép bạn kết nối tai nghe hiện tại của bạn thông qua Bluetooth cho iPhone 7 trong khi thúc đẩy đáng kể chất lượng âm thanh. Nếu bạn có một cặp tai nghe chất lượng cao, sau đó kết hợp chúng với DAC này sẽ được âm nhạc để tai của bạn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét