Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Fitbit Charge 2 trong giống một Smartwatch hơn là Fitness Tracker

Mặc dù nó vẫn là một công cụ theo dõi thiết kế và chức năng, nhưng nó cũng giống như một smartwatch, mà không thực sự là một smartwatch.

Ví dụ: Charge 2 cho phép bạn biết khi nào bạn nhận được cuộc gọi hoặc văn bản, nhưng không phải là tin nhắn Slack hoặc Facebook.

Tuy nhiên, về tuổi thọ pin, Charge 2 cũng không phải là smartwatch. Xuất phát từ một smartwatch kéo dài khoảng 24 giờ, bạn sẽ có được 5 ngày với một lần sạc.

>>> Xem thêm về tin tức đồng hồ fitness tracker Garmin

Vì sao lại nói đồng hồ Fitbit Charge 2 lại giống smartwatch 


Phí 2 kiểm tra tất cả các hộp của những gì bạn muốn trong một bộ theo dõi thể chất rắn, như theo dõi nhịp tim liên tục.

Nó cũng bao gồm một chế độ thư giãn mới nhằm giúp thở có hướng dẫn. Relax cũng tương tự như ứng dụng Breathe trên WatchOS 3, và ý tưởng là hít thở sâu hơn để kiểm soát hơi thở của bạn và hạ thấp nhịp tim của bạn.



Về thực tế kiểm tra tiến trình của bạn, bạn có thể xem một số thống kê trên Fitbit hoặc xem chúng trong ứng dụng Fitbit dành cho máy tính để bàn hoặc điện thoại di động. Ghép nối Fitbit Charge 2 với Mac và iPhone của tôi là siêu đơn giản.

Tôi thích ứng dụng Fitbit, cung cấp đánh giá thời gian thực về các hoạt động của bạn, các bước, mẫu ngủ và nhịp tim.

Tuy nhiên, thật lạ khi dành nhiều thời gian bên trong một ứng dụng để xem loại công cụ này. Trên smartwatch, bạn sẽ thấy tất cả trên thiết bị.

Thiết kế của Charge 2 nhắc nhở tôi rất nhiều Fitbit Alta. Đây là một điều tốt. Tôi có cổ tay rất nhỏ và tôi thích rằng Charge 2 không giống như một con quái vật trên cơ thể tôi.

Tôi cũng thích rằng bây giờ đã có da và các tùy chọn ban nhạc màu khác nhau cho Charge 2.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét