Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Android Wear 2.0 cũng sắp cho SmartWatch New Balance RunIQ

Sự kiện tại CES của smartwatch New Balance RunIQ

Giới thiệu tại CES 2017 ở Las Vegas và có sẵn tại Ý thông qua trang web chính thức, SmartWatch đầu tiên của New Balance sẽ cập nhật lên Android Wear 2.0, như đã chỉ ra bởi diễn đàn chính thức. Bản cập nhật sẽ được kèm theo một tập hợp các sáng kiến ​​đó sẽ làm phong phú thêm kinh nghiệm người dùng và phần SportWatch.



Đối với những người đã không theo sự ra mắt của chuyên đeo được điều này trong một cách đặc biệt để vận động, New Balance RunIQ cung cấp một chỉnh thể trong nhựa và một dây đeo cao su đục cho thở ngay cả trong trường hợp hoạt động thể chất cường độ cao, các chống thấm được đảm bảo cho đến khi đến 50 m / 5 ATM và không phải là thiếu, tất nhiên, cảm biến nhịp tim, máy thu GPS, đồng bộ hóa với Strava và các nút vật lý có thể lập trình.

Android Wear 2.0 sẽ đến bằng Thứ 6 Tháng Tư 14, sau đó trong một vài ngày tất cả các chủ sở hữu sẽ có thể thực hiện các aggioranmento và tận hưởng những cải tiến được liệt kê trong changelog bên dưới.

- Gắn GPS được cải thiện với các thiết bị iOS
- Tăng tuổi thọ pin
- Google Play Store trên RunIQ này
- Google Play đồng bộ hóa âm nhạc cho người dùng iOS
- Vì vậy, nhiều mặt đồng hồ mới
- Cải thiện khả năng kết nối Bluetooth với các thiết bị iOS
- Thông báo, lần chia tay, và số lượng lớn để xem tốt hơn
- Tải về sẽ có sẵn, như mọi khi, hiệu tự động dall'indossabile
---------------------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi kênh tin tức của chúng tôi, xem tiếp phần đồng hồ thông minh Misfit http://azsony.com/misfit-vapor-smartwatch-se-chay-tren-android-wear-2-0/a1370701.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét