Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Apple đổ lỗi cho pin của bên thứ ba đối với trường hợp phát nổ tai nghe

Apple tuyên bố rằng vụ nổ là do lỗi trong pin AAA của bên thứ ba

Trong một phát triển mới, Apple đã từ chối không cho bất kỳ bồi thường cho một phụ nữ có tai nghe Beats đã được cho biết đã phát nổ giữa chuyến bay. Apple tuyên bố rằng vụ nổ là do lỗi trong pin AAA của bên thứ ba chứ không phải tai nghe. Xem ra chiếc tai nghe này gặp khá nhiều rắc rối hơn tai nghe sony mdr-zx110ap từ ngày ra mắt.



Vào tháng hai, một phụ nữ muốn không được giấu tên, phải đối mặt với những vết bỏng trên mặt và mái tóc khi tai nghe của cô ấy bốc cháy trong một chuyến bay từ Bắc Kinh đến Melbourne. Tai nghe được hỏi là tai nghe Beats của Apple chạy bằng pin AAA. Khi vụ nổ xảy ra, người phụ nữ đang ngủ, và cô ấy đã có thể đốt cháy mặt và mái tóc của cô vì tai nạn này.

Cô đã tìm cách được Apple hoàn lại, nhưng đã thất vọng. Luật sư của Apple đã trả lời rằng lỗi trong pin, chứ không phải tai nghe. "Cuộc điều tra của chúng tôi chỉ ra vấn đề là do pin của bên thứ ba," một đại diện của Apple cho biết.

Trong khi số mô hình chính xác của tai nghe Beats không được biết, người phụ nữ nói rằng cô đã mua nó từ năm 2014, và mua pin từ Úc. "Tai nghe không hoạt động mà không có pin, nhưng không nơi nào trên tai nghe hoặc bao bì của chúng - nó đã chỉ rõ loại pin nào nên được sử dụng", cô nói.

Không có tai nghe Beats khác đã được báo cáo nổ, cho thấy đây là một vấn đề bị cô lập, và có thể không có lỗi của Apple. Apple không còn làm cho tai nghe Beats chạy bằng pin AAA, vì vậy đây có thể là một mô hình cũ hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng pin chất lượng tốt trong các tiện ích của mình, chứ không phải các lỗi knock-off rẻ tiền có thể gây ra các tình huống như vậy. Cục an toàn giao thông của Úc cũng cảnh báo rằng pin phải được giữ trong chuyến bay cất giữ được chấp thuận, trừ khi được sử dụng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét