Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Dung lượng pin mà smartwatch Withings Steel Hr có được

Dung lượng pin của đồng hồ thông minh Withings Steel Hr

Trong trường hợp thép HR thực sự chạm vào điểm ngọt là dễ sử dụng và tuổi thọ pin. Vòng hoa / quay số cơ học cho phép bạn biết thời gian và để chuyển qua các bảng thông tin khác nhau, bạn chỉ cần nhấn nút bên phải. Không nhiều với nó. Withings nói Steel HR có tuổi thọ pin lên đến 25 ngày, mà tôi chưa có cơ hội thử nghiệm hoàn toàn. Tôi đã sử dụng thiết bị này trong một tuần rưỡi và chưa bao giờ tính phí. Nó vẫn còn 40% còn lại. Bạn sẽ rất may mắn khi sử dụng Apple Watch trong hai ngày với một lần sạc. Fitbit Blaze, một thiết bị khác có thể so sánh được 5 ngày tuổi thọ pin.


Để có được một phạm vi đầy đủ của các khả năng theo dõi hoạt động, tôi để vợ tôi sử dụng HR thép trong vài ngày cuối của tôi xem xét bởi vì cô ấy là đào tạo để chạy Marathon L.A. Hoạt động thể dục của cô ấy ở tốc độ cao hơn tôi nên tôi nghĩ rằng nó sẽ mang lại kết quả tốt hơn liên quan đến khả năng theo dõi của nó.

Cô đã sử dụng Thép HR để thực hiện một hoạt động kéo dài 10 dặm và trong khi cô chạy bộ Half Marathon dài 13 dặm trên Bãi biển Huntington. Cô cũng đã sử dụng một ứng dụng đang chạy của bên thứ ba để biết liệu tính năng theo dõi GPS của điện thoại có phù hợp với đồng hồ hay không. Chỉ có một sự khác biệt là 0,1 dặm, mà là khá đáng kể.

Từ quan điểm của người chạy bộ, đây là một chiếc đồng hồ tuyệt vời để sử dụng. Nó đẹp và trang nhã nhưng cũng theo dõi các hoạt động của bạn. Nó không phải là thiết kế gạch và nhựa Fitbit và Garmin cung cấp. Thép HR rất thú vị khi mặc quá trình hoạt động thể dục. Nhưng nếu nó phải chịu thêm ứng dụng Cortana như smartwatch Fitbit thì có thể cũng ảnh hưởng nhiều đến giới hạn mà nó có được.


Vậy bạn nên mua smartwatch này?

 Nó không đơn giản như một vâng hoặc không. Có trong ý nghĩa đó là một thông minh tuyệt vời với tính năng theo dõi hoạt động đáng tin cậy và một số thủ thuật trong tay. Không, nếu bạn muốn một cái gì đó với một màn hình phong phú và chức năng mạnh mẽ hơn. Thép HR nằm ở khu vực trung tâm, nơi những người theo dõi sức khoẻ và những người thông minh không gặp nhau.

Các ngón đeo có thể tháo lắp mới nhất của Withings đã kết hợp thành một gói phần mềm thú vị, cung cấp tính năng theo dõi hoạt động mạnh mẽ và chức năng thông minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị nằm giữa, Steel HR là giải pháp hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét