Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Những chiếc đồng hồ thông minh được mong chờ nhất năm 2017

Đồng hồ thông minh Motorola Moto 360 3 

Moto 360 (3rdGen) sắp tới sẽ là sản phẩm kế thừa cho phiên bản Gen 2 của nó. Công ty thuộc sở hữu của Lenovo Moto đã đóng góp một số đồng hồ thông minh tốt nhất trong thị trường đeo. Lần này chúng tôi mong đợi một số thiết kế độc đáo từ đồng hồ Gen thứ 3 của họ.

Đồng hồ sẽ có sẵn với IP67 để chống nước; Nó có nghĩa là nếu bạn đang ở trong một hồ bơi sâu thì không cần phải lo lắng nó sẽ vẫn an toàn. Nó sẽ đi kèm với thiết kế bezel ít hơn hoặc họ tôi quyết định thiết kế lại đồng hồ này sẽ không giống với các series trước.



Nó sẽ được đóng gói với kết nối LTE, GPS, và một camera phía trước tuyệt đẹp. Có rất ít thông tin liên quan đến đồng hồ này, nhưng chúng tôi sẽ cập nhật bất cứ khi nào chúng tôi nhận được một cái gì đó thú vị cho chủ đề này.


Đồng hồ Sony SmartWatch 4

Sony Smartwatch 3 là một thành công lớn, và bây giờ họ đang tìm kiếm một trò chơi thay đổi khác, đó sẽ là một trong những smartwatches sắp tới tốt nhất trong số tất cả. Tuy nhiên, có rất ít tin đồn về anh chàng này.

Ngày ra mắt vẫn chưa rõ ràng; Tin đồn chỉ ra rằng nó có thể đạt đến thị trường trong tháng 9 năm 2017, nhưng một số nguồn cũng cho thấy rằng nó sẽ đến trong những tháng đầu năm 2017. Có một số tin đồn về việc này mặc trên thị trường, nhưng chúng tôi không biết rằng họ là có thật hay không . Hãy nhìn vào một số cải tiến bị rò rỉ. Smartwatch sẽ có thêm GPS chính xác. Nó sẽ có tùy chọn Android Pay để bạn có thể trả bất cứ đâu với bạn có thể mặc được.



Sẽ có một Speaker tích hợp. Lần này nó sẽ đi kèm với nhiều tùy chọn cảm biến. Lần này, họ có thể cung cấp công nghệ sạc nhanh. Thiết kế cũng sẽ mỏng hơn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét