Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Đánh giá zeblaze Thor, các SmartWatch với kết nối 3G


Việc mua một SmartWatch có khả năng nhất có thể được coi ngày hôm nay như một ý thích, một ý thích mà đôi khi có thể phù hợp với một chi phí hợp lý hoặc trong một chi phí khá cao. Một SmartWatch Trung Quốc chắc chắn là một phần trong ví dụ đầu tiên, mở ra cho người sử dụng đến một thế giới vẫn chưa được khám phá phần lớn và có lẽ ít hiểu. Các zeblaze Thor là một trong những sản phẩm mà cho thông số kỹ thuật có thể đạt được sự quan tâm của một người dùng bình thường, nhưng trên sân sẽ có thể là một sản phẩm cạnh tranh?



Các gói phần mềm nháy mắt với tráp đồng hồ cổ điển và bao gồm các cơ sở của sạc (từ), USB cáp MicroUSB, hai vít tùng cho oculus của Nano-SIM và một tuốc nơ vít.

Các zeblaze Thor không phải là một SmartWatch với kích thước nhỏ, độ dày của 13mm là một nhân chứng, và trong hàng ngày này được cảm nhận; mặc dù các trường hợp được chải nhôm trên dây đeo bằng nhựa có khả năng để tạo ra một cảm giác liên tục đổ mồ hôi. Màn hình 1.4", trong khi hệ thống được điều khiển bởi một bộ xử lý Mediatek MTK6580M 1.3GHz với RAM 1Gb. Có hỗ trợ cho các kết nối 3G / 2G, để đi trên web và điện thoại, và sau đó cũng GPS, WiFi 802.11b / g / n và Bluetooth 4.0. Bên trong chúng tôi cũng tìm thấy 16Gb bộ nhớ có thể được sử dụng cho việc nghe nhạc trực tiếp từ đồng hồ và chụp ảnh với camera tích hợp.

Cuối cùng Trình bày cảm biến nhịp tim được sản xuất bởi Samsung ( Xem thêm smartwatch Samsung Gear 2 http://donghofitbit.com/dong-ho-thong-minh-samsung-gear-2-linh-hoat/)

Bảng điều khiển được sử dụng trên Thor đây là một 1,4-inch Super AMOLED với độ phân giải 400 x 400. Các bảo vệ màn hình được thay vì giao phó cho 3 Glass Gorilla Glass.

Chất lượng hình ảnh dường như là tốt ngay cả khi khả năng hiển thị dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể là một vấn đề. Manca thực tế, một bộ cảm biến độ sáng và điều này có nghĩa là việc điều chỉnh độ sáng màn hình phải được liên tục và bằng tay.



Nó không tạo ra mối quan tâm cá nhân của dial trong khi SmartWatch tích hợp nhiều WatchFaces, một số cài đặt sẵn và khác tải.

Màn hình hiển thị được kích hoạt bằng cách quay của cổ tay, mà chỉ cho thấy thời điểm đó, không phải lúc nào cũng chính xác. Để truy cập vào các chức năng quay số và hệ thống cũng sẽ cần phải mở khóa thiết bị với nút chuyên dụng hoặc bằng cách khai thác trên màn hình.


Mặc dù là một Wearable Thor nó không dựa trên Android Wear nhưng trên một phiên bản đầy đủ của Android nhưng hóa ra là khá đẹp trai trong sử dụng hàng ngày. Phiên bản cài đặt của Android là 5.1 (Lollipop, ed) và được kết hợp trong chất từ ​​một bệ phóng, tương tự như của Android Wear, được phát triển đặc biệt để thích nghi với hệ thống để một màn hình hiển thị nhỏ. Nhưng nó sẽ xảy ra rất thường xuyên phải đối phó với màn hình quá nhỏ hoặc gõ văn bản với một bàn phím nhỏ xíu.

Và 'PlayStore mặt cùng với các ứng dụng khác của Google, xem Maps, Tìm kiếm và trình duyệt Voice. Các ứng dụng được cài đặt thông qua File Manager hoặc Store sẽ phù hợp trên màn hình tự động. Chức năng lý thuyết thứ hai có thể được vô hiệu hóa thông qua các thiết lập hệ thống, nhưng trên thực tế hóa ra là tích cực trong mỗi trường hợp.

Các ứng dụng không may không khai thác, khi nó xảy ra với tất cả các SmartWatch khác, kết nối điện thoại nhưng sẽ cần phải kết nối với mạng Wi-Fi hoặc mạng dữ liệu SIM nếu chèn vào. Vì vậy, thậm chí quên để cập nhật thời tiết bình thường trong khi bạn đang ra trên thị trấn.

Zeblaze làm sản phẩm này tương thích với Android và iOS điện thoại, nhưng tiếc là với các sản phẩm Bluetooth Apple là khá ổn định và sẽ cần một vài lần một ngày để tái tạo ghép nối giữa Smartwatch và iPhone. Kín đáo thay vì trung tâm thông báo, truy cập thông qua một Swype từ quay số chính, kèm theo một sự rung cảm tốt và khả năng cũng để đọc tin nhắn liên tiếp từ cùng một ứng dụng / trò chuyện, mặc dù với một bản xem trước của khoảng 30 ký tự.

Đó là một cộng dung lượng bộ nhớ có sẵn. Chúng tôi sẽ có thể cài đặt nhiều ứng dụng, thêm vào những người đã có mặt, chèn rất nhiều âm nhạc và chụp ảnh mà không vấn đề. Thậm chí một ứng dụng như Spotify hoạt động rất tốt và âm thanh cũng khá tốt, quá xấu rằng với streaming âm nhạc sau một vài phút SmartWatch bắt đầu trở nên quá nóng và không một chút.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét