Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Huawei Watch 2 Cổ điển: Một Smartwatch Mới Stylish

Nếu có những nhà sản xuất smartwatch cao cấp biết loại thực sự là gì, Huawei đã trở thành một trong số đó. Huawei Watch 2 Classic, mô hình thứ hai của công ty trong thế hệ thứ hai của smartwatches.

Thiết kế theo phong cách, chiếc Watch 2 Classic đã vượt xa đáng kể so với Huawei Watch thế hệ đầu tiên và mang lại nhiều cải tiến đáng mừng cho người tiền nhiệm Huawei Watch 2.

Xem ở đây để biết những sản phẩm mới nhất của smartwatch Huawei http://azsony.com/dong-ho-huawei-gioi-thieu-band-2-band-2-pro-fitness-wearables/a1370978.html 




Hộp đựng bằng thép không rỉ của nó cùng với vỏ gốm tạo ra một cái nhìn thanh lịch được bổ sung bởi một màn hình AMOLED 1.8-inch độ phân giải cao (độ phân giải 390x390 pixel) và thiết kế kép. Để phù hợp với khuôn mặt hiện đại của Watch 2 Classic, Huawei đã lựa chọn một bộ combo bằng cao su và da thuộc chống lại mồ hôi cho dây đeo cổ tay lần này, tạo ra nó trong một thiết kế thời trang thoải mái mà bạn có thể thoải mái mặc trong các cuộc họp kinh doanh và các chức năng chính thức hoặc trong khi làm việc Ra tại phòng tập thể dục. Ban nhạc có thể được thay thế bằng bất kỳ băng tần tiêu chuẩn nào cũng vậy, cho phép bạn tùy chỉnh màn hình của đồng hồ. Và, Watch 2 Classic được chứng nhận IP68, vì vậy bạn có thể mang nó ở mọi nơi - thậm chí bơi lội.



Được cung cấp bởi Android Wear 2.0, Watch 2 Classic cung cấp các công cụ linh hoạt và thích nghi để giúp bạn theo dõi sự tập luyện và quản lý sức khoẻ của mình, dù bạn có iPhone hay điện thoại Android. Các tính năng kết nối tích hợp (GPS, Wi-Fi và Bluetooth) giúp chiếc đồng hồ này trở thành một công cụ tuyệt vời để cải thiện cuộc sống của bạn. Huawei đã gỡ bỏ lựa chọn LTE lần này, mặc dù hầu hết mọi người không thấy rằng một thỏa thuận thỏa thuận.

Đối với những người muốn giữ sức khoẻ, Watch 2 Classic có một bộ theo dõi nhịp tim và có thể theo dõi các bước của bạn, bạn tập luyện ở mức độ vừa phải và cường độ cao bao lâu và bạn đã đứng bao lâu. Nếu bạn lập trình cho đồng hồ với mục tiêu thể dục, nó có thể nhắc bạn đứng lên hoặc bắt đầu làm việc.



Pin Lithium-Polymer được trang bị pin lithium-polymer tối ưu 420 mAh của Watch 2 cung cấp nguồn điện cho chế độ xem với thời lượng lên đến ba tuần chỉ với việc bật pedometer. Với sử dụng thông minh thông minh, Watch 2 Classic có thể kéo dài khoảng hai ngày và lên đến 10 giờ trong chế độ đào tạo với cảm biến nhịp tim và GPS đang hoạt động. Thật may, công nghệ sạc nhanh cho phép bạn mang điện trở lại từ không đến đầy trong vòng chưa đầy một giờ.

Đồng hồ sẽ đưa bạn trở lại $ 369,99 trên Amazon.

Bạn vẫn có thể mở các tùy chọn smartwatch của mình? Đọc bài đăng của chúng tôi về smartwatch nào có thể phù hợp với bạn. Hoặc, nếu bạn đang tìm kiếm những môn thể thao thông minh giá cả phải chăng, hãy xem danh sách những bộ đồng hồ thể dục tốt nhất dưới 200 đô la.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét