Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

TAG Heuer CEO: Nâng cấp Smartwatch thường xuyên sẽ là tiêu chuẩn

Lời nhắn nhủ của CEO Heuer

Theo ông Jean-Claude Biver, Giám đốc điều hành của TAG Heuer, việc mua một smartwatch hay thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe mới mỗi vài năm sẽ trở thành tiêu chuẩn cho người tiêu dùng. Các bình luận đã được ghi nhận trong một cuộc trò chuyện với TechRadar, nơi Biver đã nói rõ rằng trong thời gian, mọi người sẽ trở nên quen với việc nâng cấp smartwatch của họ một cách thường xuyên. Nhiều như chúng có với các thiết bị điện tử khác.



Biver thu hút thị trường truyền hình như một ví dụ để so sánh, giải thích rằng người tiêu dùng có thể sẽ thay đổi bộ phim truyền hình của họ "ít nhất ba lần trong 10 năm tới." Trong khi lưu ý thêm hành vi nâng cấp này trái ngược với những gì nó giống như trở lại Vào những năm 1950. Thêm vào đó, người tiêu dùng smartwatch thông thường cũng sẽ quen với một mô hình nâng cấp tương tự với smartwatches của họ.

Ý kiến ​​nhận xét được đưa ra liên quan đến vấn đề rộng lớn hơn mà những người theo dõi thông minh vẫn chưa được thiết lập như các sản phẩm khác. Một trong những lý do được cho là đằng sau việc thiếu động lực thông minh hiện nay là giá cả. Mặc dù điều đó đang thay đổi do số lượng smartwatches đang mở rộng và giá cả phải chăng hơn.



Một lý do khác (và một điều có liên quan ở đây) là mức độ thông minh nhanh dường như trở nên lỗi thời. Về cơ bản yêu cầu người sử dụng để nâng cấp nhiều hơn thường xuyên hơn họ có thể muốn (hoặc mong đợi) với một đồng hồ bình thường. Mặc dù đây là trường hợp tương tự đối với điện thoại thông minh, nhưng điện thoại thông minh vẫn tiếp tục thấy được tốc độ nâng cấp đáng kể, so với các smartwatches vốn được giới hạn trong mức nhận con nuôi của họ. Một mình nâng cấp.


Mặc dù có thể so sánh các điểm giống nhau giữa TV và điện thoại thông minh nhưng có những vấn đề khác mà smartwatches cần phải vượt qua. Ví dụ, hiện nay chúng không cung cấp cùng một mức độ của tính năng độc đáo mà một TV hoặc một smartwatch nào. Ví dụ, gần như mọi thứ bạn có thể làm với smartwatch, bạn đã có thể làm được với một chiếc điện thoại thông minh. Ngoài ra, cũng có một vấn đề thêm rằng smartwatches không đi kèm với chất lượng xây dựng tương tự có thể được tìm thấy với đồng hồ truyền thống. Cái gì đó thường xuyên hơn không, người tiêu dùng đánh giá giá cả và giá trị.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét