Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Những chiếc vòng đeo tay thông minh phù hợp với bạn

Vòng đeo tay Armor Band

Đây là một chiếc đồng hồ thông minh theo dõi phong cách thể dục. Vào một thời điểm, chiếc đồng hồ thông minh này không phổ biến. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi ngày hôm nay. Các mô hình mới nhất của đồng hồ thông minh cho thấy rất nhiều lời hứa.

 Ưu điểm chính của đồng hồ thông minh này là ứng dụng Ghi âm UA. Nó có thể lưu trữ dữ liệu sức khoẻ của bạn theo cách tốt nhất có thể. Đồng hồ có bộ theo dõi nhịp tim quang học có khả năng làm việc 24/7.



Đồng hồ thông minh cũng có thể đo lường các bước cũng như các kiểu ngủ của bạn. Đồng hồ cũng có thể theo dõi các workouts của bạn là tốt. Đồng hồ thông minh nhỏ có sẵn với giá $ 180.00

Vòng đeo tay thông minh Microsoft 2

Đây là một chiếc đồng hồ thông minh kiểu dáng đẹp ở mọi khía cạnh. Đã có nhiều phiên bản của chiếc đồng hồ này với mỗi chiếc sau có hiệu quả hơn những chiếc khác. Đây cũng là một trong những dòng smartwatch dùng hệ điều hành Android tốt nhất. Và đây http://azsony.com/top-dong-ho-deo-tay-cua-android-tot-nhat-2017/a1370910.html là bài viết về những vòng đeo tay dùng Android tốt nhất 2017 nhé, các bạn có thể xem.

Do đó, phiên bản mới nhất của đồng hồ thông minh là một trong những tiên tiến với tất cả các tính năng mới nhất với kết nối GPS quá. Bạn có thể sử dụng thiết bị GPS ngay cả khi đang chạy, làm cho nó trở thành một trong những chiếc đồng hồ thông minh nhỏ gọn tốt nhất để chạy trên các cuộc chạy đua độ bền như chạy marathon ...



Đồng hồ có thể theo dõi chính xác các bước cũng như các mẫu ngủ của bạn. Bạn có thể đo nhịp tim cũng như sử dụng GPS trong khi chơi gôn. Đối với tất cả các thiết bị này, đồng hồ này có giá 249,99 đô la

Vòng đeo tay giá rẻ Moov Now:

Cho đến nay, chúng ta đã thấy những chiếc đồng hồ thông minh có thể mặc trên đất liền. Bây giờ chúng ta sẽ thấy một chiếc đồng hồ thông minh mà bạn có thể mặc bên trong nước. Đồng hồ thông minh này với tên gọi Moov Now là đồng hồ chịu nước ở mọi khía cạnh.



Nó có một thiết kế độc đáo cho phép bạn mặc giống nhau trên cổ tay cũng như trên đôi chân của bạn quá. Điều này cho phép đồng hồ theo dõi chuyển động của bạn trong khi bơi cũng như đi xe đạp. Đồng hồ cũng có thể theo dõi bước đi và kiểu ngủ của bạn, làm cho nó trở thành một nhóm hoạt động phong nha vào các thời điểm khi bạn không tham gia các hoạt động thể thao. Đồng hồ rất rẻ với giá 79,98 USD.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét