Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Những tai nghe Kickstarter này xứng đáng được tài trợ

Thật khó để có một cặp tai nghe có dây. Vẫn còn khó hơn nếu họ đang ở trên Kickstarter thay vì giá bán lẻ Best Buy và điều khó nhất là nếu họ được sản xuất từ ​​một tân tân binh của công ty.

Đó là thách thức phía trước cho tai nghe StarBrick Be4 trong tai mà tôi đã nghe trong vài ngày qua, nhưng tôi được khuyến khích nói rằng họ có những gì cần để vượt qua những khởi đầu khiêm tốn của họ.

>>>> Xem thêm tin về tai nghe htc

Cấu tạo cảu tai nghe 


Bee được xây dựng xung quanh một trong những vật liệu đắt nhất xung quanh, beryllium, nhẹ nhàng và cứng cáp chứng minh là vô cùng hữu ích trong việc tạo ra các trình điều khiển âm thanh năng động, có thể tái tạo âm nhạc trung thành và không có cộng hưởng không đúng cách hoặc biến dạng.

Beryllium là thành phần cốt lõi trong tai nghe động lực học tốt nhất mà tôi từng nghe cho đến nay, chiếc Focal Utopias với giá 3.999 đô la và nhìn thấy nó xuất hiện trong những chiếc tai nghe nhỏ xíu và giá cả phải chăng này như Be4 là điều khiến tôi phải chú ý đến những chiếc nụ mới này .



Tin vui là StarBrick Be4 giữ kỷ lục hạnh phúc của tôi với beryllium nguyên vẹn. Họ có một âm thanh rất ngọt ngào, êm ả mà có thể được thưởng thức trong nhiều giờ cùng một lúc. Tôi thích sự tái tạo giọng hát của họ, đặc biệt tốt với Homogenic của Bjork, âm thanh rộng và cảm giác chi tiết.

Họ không có phạm vi năng động tuyệt vời, vì tôi cảm thấy như họ thiếu bass sâu và cao nhất, nhưng đó là một phần của những gì làm cho họ như vậy thoải mái lắng nghe.

Đối với thị hiếu của tôi, họ không có sự cắn và hung hăng mà tôi thích (ví dụ điển hình là SE535s của Shure, có một bộ đệm bass đặc biệt và Shure của sáp nhập đặc biệt), tuy nhiên tôi có thể thấy họ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có sở thích thoải mái hơn.

Thông báo Kickstarter thông thường phải được áp dụng ở đây: bạn đang làm việc với một công ty chưa biết chưa có sản phẩm thành công trước tên của nó (tôi đã kiểm tra và đây là sản phẩm StarBrick đầu tiên dưới bất kỳ hình thức nào) và bạn đang có nguy cơ lớn hơn là lướt đến cửa hàng điện tử gần nhất và nhặt một cặp chồi chung chung.

Điều đó đã được nói, tôi thích những tai nghe Be4: phù hợp với họ, chúng được thiết kế đẹp mắt, và chúng được điều chỉnh độc đáo. 75 người ủng hộ đầu tiên có thể lấy được một cặp với giá 99 đô la, tiếp theo là 109 đô la cho 75 tiếp theo và 119 đô la cho bất cứ ai khác vẫn quan tâm, với các khoản giao hàng hứa hẹn cho tháng Tám.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét