Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

OUKITEL A28 Smartwatch dành cho iOS và Android có sẵn trên toàn thế giới dành cho Mua

Ozwitch A28 Smartwatch có sẵn để mua hàng trực tuyến. Sự điên rồ về đồng hồ smartwatch ngày càng tăng, và các công ty đang ở cấp độ hàng đầu của họ để cung cấp cho tốt nhất.

Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ nói về OZITECH A28 Smartwatch. OUKITEL là một công ty nổi tiếng trên thị trường điện tử nên chúng ta hãy cùng xem nó là gì.


Đồng hồ Smartwatch. OUKITEL




OUKITEL A28 Smartwatch phô trương màn hình IPS 1.54 inch có độ phân giải 240 x 240 pixel. Đối với hiệu năng nó được đóng gói với 128MB RAM bao gồm một chipset MTK2502 Đó là chắc chắn mang lại cho bạn hiệu suất tốt. 

Nó cũng chứa 32MB ROM cho các tùy chọn lưu trữ. Nhưng bạn luôn nghĩ và đôi khi lo lắng khi bạn nghĩ về một đồng hồ và nó làm hại đến nước và hư hỏng phải không ?, nhưng trong trường hợp này OUKITEL A28 Smartwatch sẽ bảo vệ đầy đủ từ nước. 

Thiết bị cũng hỗ trợ Bluetooth 4.0 cho việc chuyển nhanh cực nhanh, bluetooth hoạt động tốt khoảng 10m.

Các chức năng có được


Hãy xem những gì bạn nhận được Tính năng nội bộ, với OUKITEL A28 bạn sẽ nhận được các tính năng như gọi điện thoại Bluetooth có nghĩa là bạn có thể kết nối điện thoại với bluetooth và có cuộc gọi, Gọi nhật ký đồng bộ. 

Lời nhắc cho cuộc gọi điện thoại, Trả lời, Quay số, Danh bạ cho Nhắn tin, bạn sẽ nhận được tất cả lời nhắc của Tin nhắn, Kiểm tra tin nhắn, bạn cũng sẽ nhận được Trình theo dõi sức khoẻ như Lời nhắc Dừng, Màn hình Tốc độ, Màn hình ngủ, Pedometer. Smartwatch đi kèm với Camera từ xa, Âm nhạc từ xa Tìm điện thoại bao gồm. 

Các chức năng khác: Lịch, Máy tính, Máy ghi âm, Báo thức, rung động và các tính năng của màn hình. Có nghĩa là bạn có thể truy cập vào tất cả mọi thứ hầu hết mọi thứ của điện thoại thông minh của bạn.



Vì vậy, hãy nhìn vào thiết kế và chất lượng xây dựng của OJITEL A28 smartwatch. Hình dạng của mặt số là Hình chữ nhật Thép không gỉ được sử dụng trong OUKITEL A28 nên điều này làm cho Smartwatch ngày càng trở nên mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn. 

Trên phần Băng da Genuine da được sử dụng để tạo sự thoải mái hơn và cũng làm cho nó rắn chắc hơn. Trọng lượng của smartwatch là 0,058 kg cảm thấy rất nhẹ trong tay.

Pin

Cho phép đến phần powering của Smartwatch này, nó có pin Li-polymer với công suất 250mAh mà tốt cho smartwatches và bạn cũng sẽ nhận được Thời gian chờ lên đến khoảng 100 giờ mà là ấn tượng quá. 

Khả năng tương thích ngoại ngữ


Khả năng tương thích Smartwatch với Android 4.4 / iOS 7.0 trở lên. Cũng có sẵn bằng các ngôn ngữ khác nhau như tiếng Ba Tư, tiếng Indonesia, tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Thụy Điển, tiếng Ý, tiếng Pháp, tiếng Phần Lan, tiếng Ả Rập, tiếng Nga, tiếng Thái, tiếng Ba Lan, tiếng Ba Lan, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Bồ Đào Nha và Màu sẵn có là Vàng, Bạc.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét