Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Swatch đi một mình với nền tảng đồng hồ thông minh hơn cả Ticwatch

Watchmaker Swatch dự kiến ​​sẽ tạo ra một nền tảng đồng hồ thông minh thay thế để trang bị cho các thiết bị của mình, đi qua Android Wear của Google và nền tảng Tizen được Samsung sử dụng trong công nghệ của riêng mình. Và có phần trội hơn cả đồng hồ thông minh ticwatch 2.

Theo Bloomberg , một thiết bị chạy bằng điện sẽ được tung ra cuối năm 2018, từ thương hiệu Tissot của Swatch. Nick Hayek, Giám đốc điều hành, cho biết ý định là cung cấp một nền tảng mà cần pin ít hơn và tốt hơn bảo vệ dữ liệu.

Rõ ràng, công việc được tiến hành với sự cộng tác của Trung tâm Điện tử và Công nghệ Siêu chí Thụy Sĩ, và nền tảng này sẽ được cung cấp cho các công ty khác không muốn phụ thuộc vào nền tảng của bên thứ ba.



Không có gì rõ ràng là có bao nhiêu nền tảng đồng hồ thông minh Swatch dự định tạo ra: công ty chưa bao giờ chấp nhận đồng hồ thông minh đầy đủ hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba, mặc dù nó đã tích hợp một số tính năng "thông minh" như thanh toán .

Hayek trước đây đã được ấm lên đối với thị trường đồng hồ thông minh .

Trong khi tạo ra một nền tảng kết nối với điện thoại thông minh để cung cấp thông báo và theo dõi bước không phải là một công việc nhỏ, nó sẽ có thể đạt được nhiều hơn là tạo ra một sự thay thế hoàn toàn cho Android Wear hoặc Tizen, cả hai đều hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba.

Công ty nghiên cứu Canalys gần đây đã cảnh báo việc đồng hồ kết nối thông báo, nhưng không phải là chức năng xem đầy đủ thông minh, " nguy cơ sẽ kết thúc giống như các ban nhạc cơ bản : bị chiếm đoạt bởi đồng hồ thông minh vào năm 2018".

Với phân khúc xem thông minh mới mẻ, sự hấp dẫn đối với các nhà phát triển hỗ trợ nền tảng thay thế sẽ bị hạn chế.

2 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Đồng hồ thông minh http://donghothongminh.top/ mà như đồng hồ truyền thống vậy, không thể phân biệt được.

    Trả lờiXóa
  2. Có thêm lựa chọn đồng hồ khác để các bạn tham khảo, đồng hồ cơ https://ticc.vn/dm/dong-ho-co/, đồng hồ bấm giờ https://ticc.vn/dm/dong-ho-bam-gio/, đồng hồ điện tử https://ticc.vn/dm/dong-ho-dien-tu/, đồng hồ báo thức https://ticc.vn/dm/dong-ho-bao-thuc/, đồng hồ sunrise https://ticc.vn/dm/dong-ho-sunrise/, đồng hồ anne klein https://ticc.vn/dm/dong-ho-anne-klein/

    Trả lờiXóa