Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Cách kiểm tra smartwatch Android


Làm thế nào so sánh smartwatch phụ thuộc phần lớn vào người đeo nó

Thời lượng pin thay đổi tùy theo số lượng tin nhắn bạn nhận được và tần suất bạn thức dậy màn hình để xem chúng. Các màn hình nhịp tim không phù hợp với các tông màu da và các loại hoạt động. Phong cách là vấn đề ưu tiên và ưu tiên. Ngay cả sự nhiệt tình và kỹ năng của bạn để viết tin nhắn và tìm kiếm sẽ quyết định bạn sẽ tìm thấy một smartwatch hữu ích như thế nào. Có thể là một chiếc đồng hồ thông minh ticwatch2, cũng có thể fitbit charge 2, thậm chí Garmin vivofit.......

Nhưng các mô hình và quirks nổi lên trên thử nghiệm mở rộng. Nhân viên Wirecutter mặc tất cả đồng hồ mà chúng tôi đã thử nghiệm trong nhiều ngày hoặc đôi khi vài tuần. Trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đi bộ, sử dụng hàng chục ứng dụng, thông báo theo cách riêng và bị săn tìm cho khuôn mặt đồng hồ. Chúng tôi cũng ghi lại tuổi thọ pin, phản ứng của bạn bè và người lạ, các quirks và lỗi, và tinh chỉnh tất cả các thiết lập chúng tôi có thể.



Hầu hết các smartwatches chúng tôi đã kiểm tra chạy Android Wear , hệ điều hành của Google dành cho đồng hồ. Android Wear, khác với Android chạy trên điện thoại, nhất quán trên các thiết bị. Các đoạn phim, swipes, giọng nói và menu trên Moto 360 giống hệt nhau trên Asus ZenWatch, LG Urbane, hay Huawei. Đồng hồ Android Wear mới nhất có cùng bộ vi xử lý và bộ nhớ và có tuổi thọ pin giống nhau. Nói cách khác, sự khác biệt chính là ở bên ngoài: kích thước, vật liệu, và sự xuất hiện, và những gì bạn có thể tùy chỉnh trên màn hình. Ghé http://www.tainghenews.com/ để xem các sản phẩm smartwatch Android đầy đủ nhé

Chúng tôi đã thử nghiệm các minh hoạ "hybrid" trong quá khứ, không có màn hình cảm ứng đầy đủ, nhưng thay vào đó hãy gửi buzzes hoặc đèn LED flash trên mặt đồng hồ truyền thống để cảnh báo bạn với thông báo. Một số smartwatches lai cũng theo dõi các bước. Chúng tôi không xem xét những điều này cùng với các minh họa đầy đủ có khả năng trong hướng dẫn này, và không nghĩ phần lớn trong số họ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét