Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Garmin vivoactive HR Smartwatch những thông tin chi tiết

Bề ngoài của Smartwatch Garmin vivoactive HR

Khi tôi nhìn thấy máy theo dõi sức khoẻ thông minh của Garmin vivoactive (như hình trên), nó trông giống như một chiếc đồng hồ lớn và rộng. Tuy nhiên, một khi tôi đã nhận nó vào bàn tay nhỏ nóng của tôi nó không có vẻ xấu ở tất cả. Không giống như hình trên, nó thực sự dài hơn nó là rộng. Nó cũng khá thoải mái để giữ cho cùng một lúc trong thời gian dài.



Thiết lập rất dễ vì nó cho phép bạn thiết lập nó trước thông qua một ứng dụng trên điện thoại của bạn. Nó đã gặp rắc rối lúc đầu tiên tìm kiếm một kết nối giữa điện thoại và đồng hồ, nhưng sau khi một lần thứ hai đi nó làm việc.

Khi lần đầu tiên mặc nhân sự sống, tôi nhận thấy nó ít xâm nhập vào cổ tay của tôi. Nó không cảm thấy như nó thêm bất kỳ trọng lượng bổ sung cho cổ tay của bạn. Nó nặng chỉ 48 gram!

Màn hình hiển thị trông giống như màn hình e-ink vì khả năng hiển thị ở độ phân giải cao từ mọi góc độ. Tuy nhiên, cài đặt đèn nền cao nhất vẫn còn khá mờ nên hiển thị không phải là dễ dàng nhìn thấy như tôi đã hy vọng nó được. Các vòng đeo tay thông minh giá rẻ Fitbit Blaze màn hình là tốt đẹp và tươi sáng và là những gì tôi sẽ đã thích Garmin có.

Các nhân viên vivoactive có thể đo lường một loạt các workouts, từ đi bộ, chạy, đi xe đạp, bơi lội (có nó không thấm nước), trượt tuyết, paddle-boarding và thậm chí chơi gôn! Đồng hồ được chống thấm nước lên đến 50 mét và thực sự là một tính năng nhận được như không có nhiều đồng hồ thông minh là không thấm nước đúng những ngày này!

Khi tôi không di chuyển một lát, đồng hồ sẽ rung lên mạnh mẽ để nói với tôi rằng tôi cần di chuyển! Điều này cũng được hiển thị bởi một thanh "không hoạt động" trên màn hình chính và sẽ có một đường dây vững chắc nếu bạn đã thanh toán thanh.

Nếu bạn đã ghép nối nhân lực vivoactive với điện thoại của bạn (về cơ bản là phải-làm), tất cả các loại thông báo có thể được hiển thị trên đồng hồ như trái ngược với chỉ 'ứng dụng được hỗ trợ' như trên Fitbit Blaze. Có thể không thể hiển thị tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn trên Facebook, nhưng nó cho thấy bạn đã gửi cho bạn thông báo đó hoặc ai đang cố gọi cho bạn. Những điều lớn lao đối với Garmin.

Mỗi lần vuốt đồng hồ từ màn hình chính cho thấy một thiết lập khác: Ngày của tôi, Các bước, Phút Intensity, Chơi mới nhất, Thời tiết, Thông báo, Nhịp Tim, Lịch, Các nút Điều khiển Âm nhạc và điều khiển từ xa cho một máy ảnh hành động VIRB (nếu bạn có một).



Thực sự có rất nhiều thứ bạn có thể làm với đồng hồ này và tôi gặp rắc rối khi gọi nó là bộ theo dõi thể dục hoặc đồng hồ thông minh! Hãy gọi đó là một chiếc đồng hồ tập thể dục thông minh.

Do hiển thị mực điện tử, nên tuổi thọ pin là đặc biệt: 9-10 ngày sử dụng trong một lần sạc. Và sạc chỉ mất 2 giờ với bộ sạc chuyên dụng của nó.

Nhìn chung, nhân sự của Garmin có thể là một động lực lớn để có được sự phù hợp hoặc chỉ cần đi ra ngoài và di chuyển về. Bộ đếm gần như vô hạn có thể đo được tất cả các loại thống kê khác nhau, từ vị trí bạn đã chạy thông qua tính năng GPS-enabled, đến số lần đột qu when của bạn khi bơi. Tất cả các số liệu thống kê này sau đó được đồng bộ hóa với ứng dụng Garmin trên điện thoại thông minh của bạn và bạn có một cái nhìn về ngày / tuần / tháng / năm ngay trong tầm tay của bạn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét