Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Kiểu dáng và phong cách của chiếc đồng hồ smartwatch Polar M600


Thiết kế và phong cách hiện đại của đồng hồ Tomtom


Phong cách với thiết kế của Polar M600 có một kiểu dáng đẹp, hiện đại mang theo những gì tinh túy mà một chiếc đồng hồ thể hình có thể mang lại. Màn hình kính Gorilla được nhúng vào dây đeo silicone, làm cho sự chuyển đổi rất mịn và liền mạch. Nói cách khác, không có bất kỳ cạnh sắc để có được caught trên mọi thứ, cho dù đó là cáp của một máy trọng lượng hoặc ngành trên một đường mòn.

Xem thêm:  thiết bị đeo thông minh tomtom

Thiết kế kiểu dáng sẽ giúp đỡ trong một lĩnh vực khác mà tôi đã dựa vào Fitbit cho tôi - ngủ theo dõi và báo động. Giống như tập luyện của tôi, tôi không có nhu cầu cụ thể để có các số liệu về mô hình ngủ của tôi. Tuy nhiên, có thể lý tưởng để định lượng, tại sao tôi có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng - hoặc cần nhiều cà phê - dựa vào đêm trước. Tuy nhiên, chiến thắng lớn hơn trong chức năng này là các báo động im lặng.

Trong khi đây là một chức năng không được liệt kê trong các thông số kỹ thuật, tôi đã đoán rằng nó ở đó, với việc theo dõi giấc ngủ nói trên và một động cơ rung động, vì vậy tôi đã hỏi một cách cụ thể về nó. Rõ ràng, khi một tín hiệu báo động tắt, Polar M600 sẽ hiển thị một tấm thẻ trên màn hình và rung. Vuốt sang phải và bạn đã tắt báo thức.



Cần thêm vài phút nữa? Vuốt sang trái, và bạn đã báo lại âm báo, nâng cấp nhất định trong chu kỳ báo động Fitbit của tôi. Mặc dù đây là một điều nhỏ nhoi về tất cả các chức năng của M600 Polar, cá nhân tôi thấy nó vô giá, và không thể tưởng tượng trở lại một đồng hồ báo thức chuẩn để đánh thức.

Cho rằng Polar M600 được định vị như một chiếc đồng hồ mà bạn có với bạn mọi lúc mọi nơi (và có thể theo dõi hiệu suất bơi), tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng nước chống chỉ còn 10m. Đủ để bơi bơi, nhưng tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu họ đạt 100m.

Sau đó, một lần nữa, có thể rất phức tạp khi cần tính phí Polar M600 (trừ khi bạn đã cảm ứng). Yup, nhược điểm lớn của đồng hồ thông minh vẫn còn hiện diện trên chiếc Polar M600 - bạn cần phải tính phí. May mắn thay, thương hiệu đang ước tính tuổi thọ pin vào khoảng hai ngày khi kết nối với điện thoại Android, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng rằng đồng hồ sẽ chết vào bạn vào cuối ngày.
---------------------------------------------
Hyax đón xem những tin tức khác về phụ kiện tai nghe cũng như đồng hồ thông minh tại http://azsony.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét