Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Chi tiết về vòng đeo tay giá rẻ Tomtom

Tìm hiểu về Kick thước và giao diện của Tomtom

Màn hình của TomTom Golfer khoảng 0,85 inch vuông - lớn hơn một chút so với đồng hồ Garmin Approach và SkyCaddie LINX Watch (khoảng 0,8 inch vuông). Golfer cũng có nút điều hướng bốn hướng lớn phía dưới màn hình, làm tăng kích thước cảm nhận của đồng hồ. Nó không quá lớn lao, nhưng có thể bạn sẽ không mô tả nó là mỏng và thanh lịch hoặc.



TomTom Golfer nặng khoảng 1,85 ounce (như đã được kiểm tra), đặt nó như là một trong những chiếc đồng hồ Golf nhẹ nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm. Thân đồng hồ là màu đen với trang trí bằng bạc. Nó có sẵn với một màu xám tối / neon màu xanh lá cây hoặc trắng / neon màu xanh lá cây ban nhạc (trong mỗi trường hợp bên trong của ban nhạc là màu xanh lá cây neon).

Giao diện người dùng của Golfer dựa hoàn toàn vào nút điều hướng bốn chiều - không có màn hình cảm ứng ưa thích ở đây (ngoài một điểm trên màn hình mà bạn chạm để kích hoạt đèn nền)! Đó là, tuy nhiên, trực quan một cách đáng ngạc nhiên. Chúng tôi đã đưa vào vòng đầu tiên của chúng tôi mà không đọc hướng dẫn sử dụng, và không có bất kỳ vấn đề nào khi bắt đầu và chạy.

TomTom tiếp thị đến 10 giờ sử dụng pin trong khi sử dụng GPS. Nếu đồng hồ pin được tin tưởng, chúng tôi đã có khoảng 2/3 phí còn lại sau khoảng 4,5 giờ, vì vậy chúng tôi cảm thấy khá tự tin rằng chúng tôi có thể làm thêm vòng thứ hai mà không gặp vấn đề gì. Nhưng tốt nhất và cẩn thận hơn thì vẫn mang theo dự trữ cục sạc anker dự phòng Anker cho smartwatch tomtom cho chắc nhé
-----------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn các bạn đã theo dõi kênh đồng hồ smartwatch của chúng tôi,

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét