Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Các tính năng mới có trong Forerunner 15 của đồng hồ Garmin


TREADMILLS & THE FOOTPOD CỦA ĐỒNG HỒ GARMIN FR15

R15 được xây dựng trên FR10 bằng cách thêm vào hỗ trợ cho treadmills thông qua một footpod. FR10 không hỗ trợ bất kỳ thiết bị ANT +, và chân không, do đó bạn không thể có được tốc độ hoặc khoảng cách trong nhà trên máy chạy bộ. Và bạn nên biết tác dụng của chạy bộ sẽ giúp có thêm động lực hoàn thành mục tiêu rèn luyện đề ra.



Với việc bổ sung các footpod bây giờ bạn có thể nhận được rằng trên đồng hồ của bạn, cũng như nhận được thông tin về cadence ghi quá.

Để ghép footpod với FR15 bạn chỉ cần đặt footpod gần máy khi bật máy để tìm kiếm GPS:

Sau đó, nó được ghép nối. FR15 sẽ tự động hiệu chỉnh footpod qua GPS. Nói chuyện với Garmin, họ khuyên bạn nên chạy ít nhất khoảng 300m để đảm bảo hiệu chuẩn đúng - nhưng tốt hơn là chạy nhiều hơn một chút (tất cả ngoài trời có phủ sóng GPS tốt). Nó thường là tốt nhất cho hiệu chuẩn dựa trên GPS để thử và chọn một con đường tương đối thẳng, đơn giản vì vậy bạn không phải làm cho một lượt và ảnh hưởng đến tính chính xác.

Lưu ý rằng độ chính xác footpod bị ảnh hưởng bởi vị trí. Vì vậy, nếu bạn tình cờ di chuyển nó trên giày của mình (hoặc thay giày), bạn sẽ muốn ra ngoài để chạy một lần nữa để đảm bảo nó được hiệu chỉnh. FR15 là "liên tục hiệu chỉnh" footpod khi chạy bên ngoài, theo các cuộc thảo luận của tôi với Garmin.

Khi nói đến cadence, FR15 sẽ ghi lại cadence từ footpod (cả trong nhà và bên ngoài). Tuy nhiên nó sẽ không hiển thị rằng cadence như là một lĩnh vực dữ liệu trên chính chiếc đồng hồ. Thay vào đó, chỉ hiển thị trên Garmin Connect (hoặc bất kỳ trang web bên thứ ba tương thích nào khác) sau đó, như dưới đây:


Lưu ý rằng tôi nghĩ rằng việc bổ sung các footpod hỗ trợ là khá mát mẻ. Nhưng tôi cũng hơi nghi ngờ ở đây. Đó là bởi vì tôi mong đợi rằng máy gia tốc trong FR15 có thể ghi lại tốc độ / khoảng cách trên máy chạy bộ với độ chính xác hợp lý (như FR220 / FR620) mà không cần một footpod riêng biệt. Tôi nghi ngờ đây có thể chỉ đơn giản là một động cơ upsell, nhưng nó là một chút lẻ cho rằng Garmin đã thảo luận thêm hỗ trợ hiệu chuẩn cho Vivofit để chạy. Như vậy có nghĩa là một sản phẩm rẻ hơn sẽ thực sự làm việc trong nhà tốt hơn sản phẩm đắt tiền hơn. Mặc dù, Vivofit thiếu bất kỳ màn hình tốc độ.
-------------------------------------------------------------------------
Xem thêm các tin tức đồng hồ khác tại http://www.donghonews.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét